Combo 2 Chai Nước Hoa Cao Cấp Romano Classic


Trên thế giới, không có dòng sản phẩm nam giới nào có thể đánh bại được thương hiệu ROMANO về sự mạnh mẽ quyến rũ nam tính.
- Sản phẩm chất lượng cao của Wipro Unza theo bản quyền của Unza International Ltd.
- Dòng sản phẩm Romano Classic được cả thế giới nam giới ưa chuộng vì hương thơm nam tính, mạnh mẽ và đầy quyến rũ.
- Sản phẩm không chứa cồn.
- Khả năng lưu hương: 8-10 tiếng (tùy thuộc vào môi trường sinh hoạt).
- Công thức đặc biệt dành riêng cho nam giới, mùi hương nam tính mạnh mẽ.
- Ngày sản xuất: 14/06/2012. Hạn sử dụng: 3 năm.
- Thể tích: 4ml/chai. Combo 2 chai: 8 ml.
Là nam giới bạn nghĩ không cần thiết sử dụng nước hoa hay những mỹ phẩm tạo mùi hương cho cơ thể. Bạn nghĩ rằng việc đó hình như chỉ dành cho nữ giới, là “chuyện của chị em”. Nhưng với những dòng nước hoa với hương  thơm mạnh mẽ dành cho nam giới trong thời gian gần đây nếu một lần được khoác lên mình, có lẽ bất cứ quý ông nào cũng phải ngây ngất. Một trong những mùi hương quyến rũ đó là nước hoa Romano Classic.
Mùi hương rất phù hợp cho những quý ông văn phòng, một sự thu hút, gợi cảm đến từ Romano Classic rất tự nhiên. Romano Classic bộc lộ một cách đầy bản năng ngôn ngữ của cơ thể.
Mùi hương cơ thể rất quan trọng trong việc bộc lộ cá tính cùng gu thẩm mỹ. Hãy để khi tiếp xúc, đặc biệt với một nửa kia của thế giới, quý chị em sẽ phải ngây ngất trước sức quyến rũ đầy đam mê từ mùi hương cơ thể bạn.
Nhanh tay sở hữu nước hoa Romano Classic để giành tặng cho người đàn ông yêu thương của mình với giá vô cùng đặc biệt chỉ có tại 24hshop bạn nhé!
Địa Chỉ: 41/79 Lê Lợi Phường 4, Quận Gò Vấp, TpHCM.
Điện thoại: 0917 685 464 - Fax: - Email contact@24hshop.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này