Bông Tai Chanel Chống Oxy Hóa Mạ Vàng Trắng Và Đá Cubic, Giá Sốc 8/3 Chỉ 79.000đ

Chi tiết

Nguyên liệu: hợp kim đồng, hợp kim thép, đồng thau là những nguyên tố kim loại an toàn cộng với tính chất mềm dẻo nên việc chế tác nữ trang thời trang vô cùng vô cùng thuận lợi làm tăng độ tinh xảo và cầu kì của kiểu dáng. Lớp xi mạ được cấu thành từ vàng trắng, vàng 18k, vàng 24k, vàng 14k nên có độ sáng đẹp, lấp lánh càng làm tăng thêm nét sang trọng, quý phái và tinh tế. Trên hết là tuyệt đối an toàn cả với làn da nhạy cảm.
Sản phẩm vô cùng bền đẹp, không đen, không bị oxi hóa theo thời gian.
Sự lấp lánh, sang trọng của đá cubic hay còn gọi là đá ziconia càng làm tăng thêm sự quyến rũ.
Kiểu dáng thiết kế logo CHANEL luôn được bạn trẻ săn đón vì sự tinh tế và đẳng cấp.
FASHION JEWELRY CAO CẤP MẠ VÀNG TRẮNG VÀ ĐÁ CUBIC
Vì sao nữ trang lúc nào cũng phải đi kèm với quần áo? Nếu không có nữ trang thời trang- fashion jewelery bộ trang phục không thể nào mang lại vẽ đẹp toàn mỹ, sang trọng và kiêu sa cho người mặc và chính bản thân bộ trang phục cũng mất đi sự tinh tế.
Hiện nay trên thị trường, nữ trang thời trang- fashion jewelry rất nhiều nhưng đa phần là hàng Trung Quốc và đều chứa những chất độc hại như chì, cadimi là những chất cực độc gây tổn hại sức khỏe con người, và gây dị ứng cho da, tác dụng với mồ hôi làm mờ sản phẩm…
Nữ trang an toàn không chứa chất độc hại thì chỉ có ở Nữ trang vàng và bạc. Nhưng vàng và bạc trong thời buổi bây giờ lại quá cao, sỡ hữu một bộ trang sức vàng hoặc bạc là 1 vấn đề khó khăn trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay. Từ những lí do trên 24hshop giới thiệu dòng nữ trang thời trang cao cấp với những đặc tính ưu việt.
Với công nghệ máy móc nhập khẩu từ Châu Âu chúng tôi tự hào mang đến dòng nữ trang Thời trang cao cấp, tinh xảo, nghệ thuật và đẳng cấp nhất.
Sản phẩm dễ dàng cho bạn phối với nhiều quần áo phụ kiện, làm món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.
Nhanh tay Click MUA ngay hôm nay cho ngày 8/3 sắp tới nào! Cam kết rẻ nhất thị trường, chỉ 79.000đ, giao miễn phí. Số lượng có hạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này