KM: Combo 2 Bịch Nước Xả Vải Comfort 1 Lần Xả Đậm Đặc 650ml/ 1 Bịch, Tiện Lợi, Quần Áo Mềm Mịn, Hương Thơm Tươi Mát. Chỉ 59.000đ | TP.Hồ Chí Minh giam gia | http://24hshop.vn - Hado Group | TP.Hồ Chí Minh Voucher | TP.Hồ Chí Minh khuyen mai

KM: Combo 2 Bịch Nước Xả Vải Comfort 1 Lần Xả Đậm Đặc 650ml/ 1 Bịch, Tiện Lợi, Quần Áo Mềm Mịn, Hương Thơm Tươi Mát. Chỉ 59.000đ | TP.Hồ Chí Minh giam gia | http://24hshop.vn - Hado Group | TP.Hồ Chí Minh Voucher | TP.Hồ Chí Minh khuyen mai

Chi tiết

Giá thị trường: 120.000đ cho 2 bịch, mỗi bịch 650ml.
Giá tại 24hshop.vn: 59.000đ cho 2 bịch, mỗi bịch 650ml. Giao hàng miễn phí.
- Khách hàng click MUA để được giao hàng tận nơi miễn phí, hoặc đến trực tiếp 24hshop.vn để mua sản phẩm (được giảm thêm 5.000vnd/tổng đơn hàng). Địa chỉ: 41/79 Lê Lợi, P4, Gò Vấp.
- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Chat với các nick chăm sóc KH của 24hshop.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933.
Thông tin sản phẩm:
+ Tên sản phẩm: nước xả vải Comfort
+ Qui cách: dạng gói với công thức 1 lần xả
+ Thể tích: 650ml/ 1 bịch
+ Xuất xứ: Thái Lan.
+ Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Để có hương thơm hấp dẫn, phụ nữ xưa thường ngâm mình và quần áo trong những bồn nước nóng ướp cánh hoa hồng. Ngày nay, với nước xả vải mang hương thơm tự nhiên, trang phục của bạn sẽ luôn thơm mát mà không cần phải kỳ công ngâm nước và cánh hoa hồng như trước đây.
Theo lời khuyên được các chuyên gia dệt may đưa ra là nên thường xuyên dùng nước xả vải khi giặt. Vì với những thành phần hóa chất an toàn, nước xả sẽ giúp ổn định cấu trúc vải, bảo vệ bề mặt vải chống lại các tác động của môi trường. Nước xả đóng vai trò như một chất bôi trơn giúp vải mềm mại tự nhiên và màu sắc tươi sáng.
Nước Xả Vải Comfort 650ml – Thái Lan công thức 1 lần xả cho quần áo mềm mịn hương thơm tươi mát, sáng đẹp tươi màu và an toàn cho da.
Bạn đã biết, Nước Xả Vải Comfort Đậm Đặc chứa hàng triệu hạt lưu hương, những hạt lưu hương có lớp vỏ bọc polymer siêu mỏng bảo vệ chất thơm bên trong. Với kích thước nhỏ mà mắt thường không thể thấy được, các hạt này chuyển động linh hoạt, len lỏi sâu vào các sợi vải trong quá trình giặt xả và lưu lại tại đây. Với gần 10 triệu hạt lưu hương có trong nước xả vải Comfort mới, áo quần của bạn sẽ bung tỏa hương thơm quyến rũ.
Nước Xả Vải Comfort Đậm Đặc là nước xả quần áo được sản xuất theo đúng chuẩn quốc tế, hương liệu được kiểm nghiệm theo một quy trình khắt khe, sản phẩm cũng đã được thử nghiệm và chứng nhận tính an toàn cho người sản xuất, người sử dụng và môi trường. Nước Xả Vải Comfort Đậm Đặc không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe của người sử dụng, kể cả với làn da trẻ em vốn mẫn cảm.
Mua ngay chỉ 59.000đ cho 2 bịch, mỗi bịch 650ml. Cơ hội không thể bỏ lỡ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này