Tha Hồ Chưng Diện Với Áo Ngực Silicon Bọc Vải Su Nâng Ngực Hàn Quốc (Có Hộp Bảo Quản Và Miếng Dán Đầu Ti). Giá Sốc 109.000đ. | TP.Hồ Chí Minh giam gia | http://24hshop.vn - Hado Group | TP.Hồ Chí Minh Voucher | TP.Hồ Chí Minh khuyen mai

Tha Hồ Chưng Diện Với Áo Ngực Silicon Bọc Vải Su Nâng Ngực Hàn Quốc (Có Hộp Bảo Quản Và Miếng Dán Đầu Ti). Giá Sốc 109.000đ. | TP.Hồ Chí Minh giam gia | http://24hshop.vn - Hado Group | TP.Hồ Chí Minh Voucher | TP.Hồ Chí Minh khuyen mai

Sản phẩm cao cấp từ Hàn Quốc, cam kết chất lượng, có miếng lót đầu ti và hộp nhựa cứng cao cấp để bảo quản sản phẩm.
- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn. Có hai màu đen và da. Ghi rõ màu bạn chọn tại mục GHI CHÚ khi đặt MUA.
+ Chat với các nick chăm sóc KH của 24hshop.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính)
Bạn thiếu tự tin khi vòng một không được đầy đặn, quyến rũ?
Bạn thích diện đầm hở vai áo ống nhưng ngại mặc vì sợ lộ dây áo ngực khiến bạn thiếu tự tin trước người đối diện!
Bạn không còn phải lo lắng!
24hshop giới thiệu đến bạn Áo ngực Silicon bọc vải cho bạn tự tin, thoải mái diện những trang phục yêu thích.
Áo ngực Silicon bọc vải giúp tạo dáng cho bầu ngực căng tròn đầy đặn hơn, tạo sự tự tin cho các bạn gái mỗi khi diện váy, áo khoét cổ sâu. 
Có tác dụng nâng đỡ, tạo dáng vòng một thật hấp dẫn, khắc phục tình trạng ngực không cân xứng.
Bên trong là chất liệu silicon mịn màng, êm ái, cho cảm giác mịn mát như da người thật, không gây nóng bức như những chiếc áo ngực thông thường.
Bên ngoài bọc lớp vải mịn mang đến cảm giác thoải mái.
Mặt trong của áo và viền mép áo có một lớp keo dạng gel giúp áo gắn chặt lấy bầu ngực.n
Hướng dẫn sử dụng áo lót silicodn:
Bước 1: Làm sạch và lau khô vùng núi đôi. Không dùng kem dưỡng da, nước hoa, phấn… trước khi sử dụng vì sẽ làm giảm hiệu quả của keo dính.
Bước 2: Mặc áo
Đứng trước gương, áp một bên quả áo vào ngực đồng thời hai tay cầm phần mép của áo ngực. Cố định vị trí của quả áo vào phần ngực cần che chắn. Nên đặt nghiêng một góc 45 độ so với phương thẳng đứng chia đôi hai bên ngực, đầu ngón tay cái tì miết cho gờ mép của áo gắn chặt vào da ngực.
Bước 3: Gắn móc cài của hai bên quả áo lại với nhau. Đặt hai tay lên hai quả áo, ấn mạnh trong vài giây để cố định vị trí của áo lót.
Sau khi sử dụng: Mở khóa trước, sau đó nhẹ nhàng tháo áo theo hướng từ trên xuống dưới. Nếu trên da còn sót lại phần keo dính, chỉ cần dùng khăn giấy lau qua.
 Làm sạch áo sau khi sử dụng:
1. Đặt áo lên lòng bàn tay, làm ướt bề mặt có keo dính bằng nước ấm rồi dùng một ít xà bông. Dùng tay kia xoa tròn để làm sạch. Chỉ dùng duy nhất nước ấm + xà bông. Không sử dụng móng tay để làm sạch vì sẽ tạo bóng nước trên bề mặt có keo dính.
2. Rửa sạch xà bông bằng nước ấm, giũ hết nước đọng và đặt vào hộp để khô từ từ. Không dùng khăn để lau khô
3. Khi áo đã khô hoàn toàn, hãy đậy nắp hộp lại. nó sẽ bảo vệ phần keo dính khỏi bụi và sợi vải bám vào.
Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng:
- Không nên dùng quá thường xuyên vì với thời tiết Việt Nam sẽ gây nóng, bí da. Chỉ nên sử dụng nó khi mặc trang phục “mát mẻ”, hở vai và lưng. Mỗi lần mặc cũng không nên để quá lâu. Những người da mẫn cảm, hay dị ứng nên hạn chế sử dụng.
- Tránh để móng tay hay vật sắc nhọn quệt vào mặt trong áo vì sẽ gây xước, giảm độ dính. Khi làm sạch xong, để tự khô chứ không dùng khăn lau vì những sợi bông sẽ bết vào áo, gây mất độ dính
Nhanh tay click Mua deal sốc này bạn nhé, giá chỉ 109.000đ. Cùng mua kẻo hết nào bạn ơi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này