Nước Hoa SEXSHOW Của Paris Hilton Cho Cô Nàng Thành Thị, Hương Thơm Theo Cá Tính 12 Cung. Sản Phẩm Hot Châu Á. Giá Sốc 75.000đ. | TP.Hồ Chí Minh giam gia | http://24hshop.vn - Hado Group | TP.Hồ Chí Minh Voucher | TP.Hồ Chí Minh khuyen mai

Nước Hoa SEXSHOW Của Paris Hilton Cho Cô Nàng Thành Thị, Hương Thơm Theo Cá Tính 12 Cung. Sản Phẩm Hot Châu Á. Giá Sốc 75.000đ. | TP.Hồ Chí Minh giam gia | http://24hshop.vn - Hado Group | TP.Hồ Chí Minh Voucher | TP.Hồ Chí Minh khuyen mai

Nước hoa  SEXSHOW cực hiện đại, thời thượng và cực hot. Với hương thơm quyến rũ, độc đáo theo từng cá tính và bề ngoài sang trọng, đẳng cấp dành cho những cô nàng tiệc tùng.
- Thiết kế 2 tầng đầy phong cách: một tầng chai sơn từ tính lấp lánh chống trầy, và bên trong thêm 1 chai thủy tinh trong suốt.
- Thuần tiện khi mang theo bên mình, hay bỏ trong giỏ xách, túi áo, quần
- Thích hợp sử dụng khi đi chơi, đi tiệc tùng, bar, hay những trường hợp khác.
- Độ lưu hương: 6-12 giờ.
- Hương thơm theo cá tính của 12 cung, chắc chắn các bạn sẽ chết mê chết mệt với sản phẩm này nhé!
- Sản phẩm xuất xứ Singapore. HSD: 10/2015.
- KH ghi rõ CUNG bạn chọn tại mục GHI CHÚ khi đặt MUA.
Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Chat với các nick chăm sóc KH của 24hshop.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Nước hoa Sexshow, địa chỉ, tên, Cung bạn chọn.
12 cung: Aries - Cừu Đực (21/3-20/4); Taurus - Bò Đực (21/4-21/5); Gemini - Song Sinh (22/5-21/6); Cancer - Con Cua (22/6-23/7); Leo - Sư Tử (24/7-23/8); Virgo - Xử Nữ (24/8-23/9); Libra - Thiên Bình (24/9-23/10); Scorpio - Bọ Cạp (24/10-22/11); Sagittarius - Nhân Mã (23/11-21/12); Capricornus - Con Dê (22/12-20/1); Aquarius - Người Mang Nước (21/1-19/2); Pisces - Song Ngư (20/2-20/3).
Khám phá mùi hương đại diện cho từng cung Hoàng Đạo
Kim ngưu:
Luôn theo đuổi sự ổn định và bình yên, hương nhài và lan dịu dàng, kín đáo sẽ mang lại cho người cung này sự nữ tính cần thiết mà không quá phô trương.
Thiên Hạt:
Bọ cạp là người có sức hấp dẫn về mặt giới tính và sự cuồng nhiệt ẩn sâu bên trong. Sự bí ẩn đầy mê hoặc để nói về cả hai.
Cự giải:
Mối quan tâm đầu tiên của Cự giải là sự thoải mái, yên bình. Hương nhài nhẹ nhàng rất dễ tạo cảm giác thư giãn, như bạn đang ngồi nhâm nhi cốc trà xanh và bắt gặp mùi hương e ấp của mấy nụ nhài đầu vườn.
Ma kết:
Họ chín chắn hơn so với tuổi, biết cân nhắc thiệt hơn, kiên định trong cuộc sống. Với vẻ ngoài chắc chắn, không cầu kỳ nhưng bên trong chứa đựng sự nhạy cảm, là sự kết hợp hài hòa giữa hương hoa đại, hoa đào, hoa trà, đặc biệt hương trầm sẽ mang lại sự từng trải cho gái Ma kết. Ừ thì gái Ma kết cũng chỉ mạnh mẽ bên ngoài thôi, chứ tâm hồn yếu đuối lắm đấy.
Xử nữ:
Ở bên cạnh một Xử nữ vừa tinh tế, vừa lãng mạn thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ. Họ có biệt tài mang đến sự thoải mái và chu đáo nhất cho bạn đấy nhé.
Hương thơm nhẹ nhàng cảm giác như đang nằm thư giãn trên ghế gỗ trắng, nhấm nháp đĩa hoa quả tươi, trên đầu là giàn hoa hồng leo đang tỏa hương nhè nhẹ, khung cảnh thật yên bình và thanh thản.
Song ngư:
Song ngư mơ mộng, lãng mạn, được trời phú cho vẻ bề ngoài trẻ hơn tuổi, đặc biệt là lúc nào cũng có thể ở trên mây hoặc vui chơi trong thế giới riêng của mình, không cần lo đến thế sự bên ngoài. Đáng yêu như nàng tiên trong truyện cổ tích vậy.
Thiên bình:
Thiên bình nổi tiếng là lịch thiệp, duyên dáng, thông minh, luôn tìm sự cân bằng trong mọi việc. Hương hoa ngào ngạt, kết hợp tinh tế, uyển chuyển, làm say đắm bất kỳ ai vô tình bắt gặp, cũng như Thiên Bình khéo léo, hòa đồng, chẳng làm ai có thể ghét bỏ được.
Bạch dương:
Bạch dương năng động, tràn đầy sức sống đang nhảy nhót trước mắt. Mở đầu với sự bùng nổ của quả cherry, cam Bergamot, chanh và cam thảo, ấn tượng như vẻ ngoài tỏa sáng của chú cừu đáng yêu vậy. Cô nàng này không hề dịu dàng, cũng không nhí nhảnh, đơn giản là nàng nổi bật, phá cách và đầy nhiệt huyết!
Nhân mã:
Là người phóng khoáng, yêu tự do, ham thích sự mới mẻ, hương thơm sẽ dẫn Nhân Mã đi vào những cuộc phiêu lưu bất tận trong khu rừng hương thơm kỳ ảo của lá thường xuân và hạt hồi.
Song tử:
Hương nhài ngào ngạt sẽ vấn vương, ở lại mãi mà chẳng chịu rời đi. Song tử bản chất cũng rất chung thủy nếu tìm được người biết nắm giữ trái tim nhé.
Bảo bình:
Bảo bình lập dị, khó hiểu nên việc tìm kiếm một loại nước hoa làm ta liên tưởng ngay đến họ thì thật là gian nan. Bảo bình cũng vậy, thông minh, độc lập, không tuân theo một quy tắc nào, lại còn hay thay đổi nữa chứ, để hiểu được họ ư? Khó lắm đấy nhé. Bạn phải chơi đủ lâu, phải có tâm trí linh hoạt để thu hút họ bằng những câu chuyện thú vị, phải tốn rất nhiều công sức. Tuy nhiên bạn có công nhận với mình rằng: họ có sức hút kỳ lạ không? Cá tính và luôn khó đoán trước. Hương thơm độc đáo dành riêng cho Bảo Bình.
Sư tử:
Là nhà lãnh đạo bẩm sinh, thích trở thành trung tâm của sự chú ý, Sư tử sẵn sàng bùng nổ trong bất kỳ bữa tiệc nào. Cái ngọt lịm bung mạnh ngay từ lớp hương đầu nhưng đầy cuốn hút, càng dùng lâu các bạn sẽ càng nhận ra nét tinh tế, không hề giống với bất kỳ loại nước hoa nào. Cực dễ gây nghiện.
Nhanh Mua deal sốc này bạn nhé, giá chỉ 75.000đ. Cùng mua kẻo hết nào bạn ơi! Click click click!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này