ReView chuyến đi Nha Trang 2022 !!!

Gia đình mình vừa đi du lịch nha trang 5 ngày 4 đêm về, mình có ít review cho mọi người chuẩn bị đi tham khảo nhé 🤗
1/ về khách sạn thì do mình đi gia đình với cả người quen tổng hết 21 người nên mình thuê căn hộ 6pn là 2 căn 3 ngủ ghép vào! bên khu mường thanh viễn triều ( số 3 phạm văn đồng ) . mình book qua 1 bạn sale nhưng thật sự là KHÔNG ĐÁNG Ở , ở đông người 2 máy giặt hỏng 1 hỏi thì bảo 1 căn 6pn mà nên chỉ 1 máy giặt ! Tức thì nói vậy thôi chứ quần áo mình alo cho tiệm giặt là họ lấy giặt sạch sẽ chứ nhìn cái máy giặt còn lại bẩn ko dám cho quần áo vào giặt luôn. Phòng thì chăn ga gối bảo mới thay mà siêu hôi , tường ẩm mốc ! Thái độ bạn sale phòg này nói chuyện còn rất khó nghe nên mình mắng luôn ( nghĩ lại vẫn tức ) nhưng thôi, mình không nêu tên bạn ấy lên vì còn để bạn ấy làm việc . Thêm cái là quá xa trung tâm và ăn uống đi chơi kẹt giờ cấm xe các thứ rất phiền luôn , mọi người không nên ở đây đâu 👎
2/ Thật ra 2 năm trước mình có vào Nha Trang chơi và đặt Tour bên công ty #Sky Young Travel của em #Thành , bạn ấy nói chuyện rất duyên và nhiệt tình , từ lúc về đến giờ 2 năm nay vẫn nói chuyện hỏi thăm nhau , Tour bạn ấy luôn vui vẻ chất lượng nên mình lần này vẫn chọn lựa em ấy 😄 Mình đặt 3 Tour là Tham Quan Thành Phố , Tour VINWONDER và Tour 3 Đảo VIP .
đi tour của bạn #Thành Đạt và #Sky Young Travel . tư vấn từ đầu tới chân, nói chung mình hỏi gì cũng tư vấn nhiệt tình, em Đạt thì nổi tiếng về uy tín làm Tour rồi nên mọi người yên tâm nhé. Tour thì bao rẻ vì được giá kích cầu ( rẻ nhưng chất lượng rất ok ) ăn cơm món ngon vừa miệng .HDV thì nhiệt tình theo chụp hình cho gia đình mình từ đầu tới cuối luôn nhất là khu tắm bùn ở hòn tằm. Tham quan thành phố thì ở Tháp Bà , VinWonder thì rộng bao la nhưng cứ chạy qua chạy lại nhìn thương lắm mà lúc nào cũng vui cười, nói suốt liên tục hoạt náo trêu cho mọi người vui . Về nhà còn gọi hỏi thăm tình hình sức khỏe của gia đình nữa và còn tư vấn chỗ ăn uống khi đã xong tour. À tụi mình còn được giới thiệu đến Hải Sản TyRo ăn , mình nghĩ bữa này cũng hơn chục triệu ai nhè rẻ dã man mà ngon , đồ tươi sống thật sự , nghe chủ quán bảo đi cùng Đạt hay khách nhờ Đạt book bàn thì quán luôn giảm giá khỏi cần báo vì mặt cu em này nổi quá rồi 🤣
Nói chung mình đánh giá rất cao cách làm việc của công ty #Sky Young Travel và bạn #Thành Đạt .
không giống như đem con bỏ chợ. Tour nào cũng đi sát cùng khách , chụp ảnh , cả bế giúp mình bé con các thứ , vào hàng ăn thấy bé ngủ còn chạy đi kím ghế cho bé nằm , thương lắm .
Mình còn chụp ảnh và quay clip cu em này vì nó bựa quá cả đoàn cười suốt mệt chịu không nổi 😂 mình sẽ để ở dưới cho các bạn xem thằng cu HDV này nó bựa quậy như nào nhé 😂
****Tổng quan :
*Tour Vinwonder : Quá Đẹp , HDV rành đường và thời gian các show biểu diễn nên đi ít mệt mà chơi được nhiều , Tatashow quá sức hoành tráng và ấn tượng 😍 (10đ)
*Tour 3 Đảo : Bãi Tranh bãi tắm và san hô quá đẹp luôn , Làng Chài cơm trưa và hải sản ngon đáng tiền bỏ ra đi tour , Hòn Tằm view quá xuất sắc thêm cả tắm bùn , " Matxa nách , matxa đít " theo như kiểu em #Thành nói , cười chết cái thằng em này 🤣🤣😍 ( 10đ )
*Tour Tham quan thành phố : đi gần , khoẻ , cảnh điểm đẹp ,ăn ngon nhưng với mọi người thích vui vẻ phá phá thì sẽ thấy đi đặc sắc , còn với mình là rất ok vì chơi nhiều mệt mà đi thế này là vui và quá chuẩn rồi 🥰 ( 8đ )
=> Kết Lại : rất cám ơn em zai HDV #Thành và công ty #Sky Young Travel trong chuyến đi này , cả 3 Tour đi chơi đều rất nhiệt tình và chăm sóc đoàn chu đáo , từ lên kế hoạch đi chơi giúp đến tư vấn điểm ăn uống các thứ đều quá ok . Cám ơn thành phố Nha Trang xinh đẹp , chắc chắn mình và gia đình còn quay lại nhiều lần vì mình mê thành phố này lắm 😍😍😍 ( Mỗi tội mình quên bạn Đạt cũng có book phòng nên đặt người khác rồi ôm cục tức 🥲🥲 )
À lưu ý là cảm nhận của mình taxi Quốc Tế Nha Trang bẩn tính cực , đi không đúng điểm họ muốn là thái độ kinh lắm , nên mọi người đừng tin lời các ông ấy nhé ! chúc mọi người có được kinh nghiệm từ bài viết của mình nha
==} mọi người sắp và có dự định đi tham khảo nhé. Review thực từ gia đình mình 😎


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này