Son Tint Màu Trong Suốt Như Cô Nàng Hàn Quốc, Babyface Nổi Tiếng, Dưỡng Môi Và Bền Màu, Không Trôi Khi Gặp Nước. Giá Chỉ 59.000đ | TP.Hồ Chí Minh giam gia | http://www.24hshop.vn - Hado Group | TP.Hồ Chí Minh Voucher | TP.Hồ Chí Minh khuyen mai

Son Tint Màu Trong Suốt Như Cô Nàng Hàn Quốc, Babyface Nổi Tiếng, Dưỡng Môi Và Bền Màu, Không Trôi Khi Gặp Nước. Giá Chỉ 59.000đ | TP.Hồ Chí Minh giam gia | http://www.24hshop.vn - Hado Group | TP.Hồ Chí Minh Voucher | TP.Hồ Chí Minh khuyen mai

Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
Sản phẩm son tint có 3 màu sắc trẻ trung, sành điệu: đỏ cà chua, cam tươi và hồng sữa. Ghi rõ màu bạn chọn tại mục GHI CHÚ khi đặt MUA, nếu KH bỏ trống, 24hshop sẽ giao màu sắc ngẫu nhiên.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Son babyface, mau sac, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Son babyface, hong, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
BABYFACE: Là hãng mỹ phẩm khá mới mẻ với các bạn gái ở Việt Nam nhưng lại đang được hưởng ứng nhiệt tình ở Hàn Quốc. Chất lượng sản phẩm rất tốt mà giá cả lại hợp lý vì hãng sản xuất với các tiêu chí:
♥ Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra bởi chuyên khoa da liễu, nhắm hạn chế mọi tác động và kích ứng lên da người sử dụng.
♥ Thành phần an toàn: Không sử dụng màu, mùi hóa học, không sử dụng cồn...
♥ Công nghệ tiên tiến, kết hợp dược phẩm, cho hiệu quả rõ rệt và nuôi dưỡng làn môi thật khỏe mạnh!
Son tint tô lòng môi được yêu chuộng do cách trang điểm này phù hợp với nhiều bạn trẻ. Sản phẩm cũng có thể được dùng để thoa cả môi với lớp mỏng.
Son tint Babyface cực kỳ dễ tô hơn so với các loại son tô lòng môi khác, do sản phẩm không chứa chì nên không gây cảm giác đắng, mùi hôi…
Son màu đỏ cà chua đằm thắm, mặn mà và đáng yêu như búp bê!
Son màu cam trẻ trung, rực rỡ, rạng ngời ngày mới!
Son màu hồng sữa trả lại cho bạn màu môi thật ngây thơ, trong sáng!
- HSD: 06/2015 (được in trên hộp từng cây son).
- Hương thơm rất dễ thương, dịu dàng, không gây khó chịu khi ăn uống.
- Màu son lên như nước son, trong suốt, bền màu, không phai khi ăn uống hay gặp nước. Son môi không có ánh nhũ.
- Sản phẩm dưỡng môi mềm mịn, loại bỏ tế bào chết trên môi nhờ tinh chất vitamin và chiết xuất từ trái cây.
NSX (REF): 06/2013 (được in trên hộp từng cây son). HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
Cam kết giá rẻ nhất thị trường. Chỉ 59.000đ sở hữu ngay bí quyết trang điểm trong veo cực hot, cùng mua deal hot này bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này