LÀM ĐẸP VỚI MẶT NẠ BỘT TRÀ XANH YẾN MẠCH

Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cách làm đẹp chăm sóc da mặt với mặt nạ trà xanh yến mạch. Hiệu quả cực tốt và khi da mặt gặp các vấn đề nó giúp giảm tình trạng sưng đỏ và các vấn đề khác về mụn. Các bạn có thể thực hiện dễ dàng khi ở nhà vì nó cực đơn giản nhé!

Nguyên liệu vô cùng đơn giản. Bột yến mạch và trà xanh, mật ong, sữa tươi. Các bạn hãy dùng bột mì tươi 100%.Các bạn chuẩn bị một cái chén, cọ quét mặt nạ.

Thật ra vì không có mức tỉ lệ cho mặt nạ trà xanh này nên cách làm của tôi chỉ là tham khảo, khi làm thực tế, nếu muốn cho bao nhiêu, các bạn cứ tùy ý nha. Trước tiên, cho một muỗng bột trà xanh vào chén. Cứ cho lượng như thế, chúng ta có thể làm được rất tuyệt đấy!

Cho một muỗng tương tự với trường hợp của bột yến mạch. Bột Yến mạch có hiệu quả làm trắng nên các bạn có thể trộn bột Yến mạch với nước không thôi rồi làm mặt nạ cũng OK. Đương nhiên, nếu kết hợp với nguyên liệu khác như ngũ cốc hay trứng gà, sữa tươi, v.v… càng tốt hơn nha!




Mật ong cho hơn một muỗng. Vì nó tạo hiệu quả tăng độ ẩm cho da nên có thể trộn chung với bột mị làm mặt nạ mật ong cũng rất ổn!




Sữa tươi, các bạn cho theo lượng mình muốn và chỉnh nồng độ vừa phải nha. Các bạn cứ trộn đều tất cả là được.



Trước hết, các bạn rửa mặt sạch, sau khi chỉnh đốn da bằng toner, các bạn dùng cọ (nếu không có cọ thì dùng tay) quét trải đều từ phía trong của mặt ra phía ngoài. Mặt nạ này các bạn làm với tốc độ chậm sẽ khiến hỗn hợp không đều, vậy nên, hãy làm nhanh một chút nha!




Xong thì để khoảng 10-15 phút. Nếu muốn vị trà xanh, các bạn cứ cho lượng bột trà xanh nhiều chút rồi dùng.

Đến ngày hôm qua, da tôi rất tệ do để lớp hóa trang quá lâu, hoặc cũng do tôi không biết để mình bị stress mà sáng ra ngủ dậy, gương mặt đầy những nốt đỏ khó chịu. Nhưng khi làm mặt nạ yến mạch trà xanh và đắp lên da, xong rửa sạch bằng nước lạnh nên nó đã bớt đỏ. Chỉ cần trộn hỗn hợp với lượng tương tự, không khó mà nguyên liệu lại dễ mua nữa nên các bạn hãy thử một lần ở nhà xem sao nha!

Bạn có thể tham khảo giá rẻ tại http://24hshop.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này