Tự tin, hấp dẫn, lôi cuốn hơn với bộ nước hoa dior

- Bộ 5 chai nước hoa Dior gồm : Nước hoa Dior Addict, Miss Dior, Jadore, Dior Dolce Vita, Hypnotic Poison. Với thiết kế đẹp mắt, hộp đựng sang trọng. Dior là thương hiệu nước hoa nổi tiếng, với nhiều sản phẩm nước hoa chinh phục người dùng ở khắp nơi trên thế giới.
- Nước hoa Dior là nước hoa từ lâu được xem là chất xúc tác vô hình và tuyệt vời nhất của nữ giới. Nước hoa giúp bạn trở nên tự tin, hấp dẫn, lôi cuốn hơn trong công việc.


Nước hoa Dior J’adore:
- Rực rỡ, gợi cảm, tinh tế, J'adore là loại nước hoa tôn vinh sự trở lại của vẻ đẹp nữ tính và sức mạnh của những xúc cảm bột phát. Nó mang mùi hương của một bó hoa lan thơm ngát, cảm giác êm ái như nhung của đậm xứ Đamas và vị ngọt đậm của gỗ Amarante.
+ Mùi hương đặc trưng:
-  Quýt, hoa lan tây, dây thường xuân, lan Châu Phi, hoa hồng, violet, mận Đamas, gỗ Amarante, xạ hương mâm xôi.
+ Phong cách:
- Thiết kế dành riêng cho người phụ nữ tự tin, gợi cảm, luôn tự hào về vẻ nữ tính của mình.

Nước hoa Dior Addict:
- Dior Addict làm thỏa mãn các giác quan bằng mùi hương lộng lẫy của hoa mai dương, sự khêu gợi của dạ hương, hương thơm ngạt ngào của rưọu whisky ngô vani kết hợp với gỗ đàn hương và đậu tonka. Dior Addict gợi lên trong lòng người chọn nó cảm giác say mê. Gợi cảm, nhẹ nhàng, nữ tính, loại nước hoa này sẽ giúp bạn có cảm giác khỏe khoắn suốt ngày dài, rất thích hợp với những người phụ nữ hiện đại.
+ Mùi hương đặc trưng:
- Hoa mai dương, Lá quýt, hoa cam, Dạ hương, Hoa hồng Bulgari, Whisky ngô, Vani nguyên chất, Đàn hương Mysore, Đậu tonka.
+ Phong cách:
- Gợi cảm, nhẹ nhàng, nữ tính.

Nước hoa Miss Doir:
- Miss Dior một sản phẩm nước hoa hoàn hảo được tạo ra để dành riêng cho những phụ nữ trẻ trung, thanh lịch và sống hết mình cho tình yêu.
- Hương thơm lãng mạn, Miss Dior truyền cảm hứng cho một tình yêu mãnh liệt và ngập tràn niềm vui, hạnh phúc. Chỉ với một chút hương nước hoa Miss Dior, người phụ nữ ngay lập tức trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn bao giờ hết.
- Cùng Miss Dior tạo vẻ đẹp rạng ngời và viên mãn.
+ Mùi hương đặc trưng:
-Trái cây, cam, quýt, hương hoa, hoắc hương, xạ hương.
+ Phong cách:
- Mãnh liệt, duyên dáng, quyến rũ.

Nước hoa Dior Dolce Vita
- Dolce Vita trong tiếng Ý có nghĩa là "cuộc sống thật ngọt ngào". Đúng như tên gọi của mình, loại nước hoa này mang hương hoa thơm ngát, đầy vui tươi và hạnh phúc. Là sự kết hợp giữa hương hoa với đào và mơ, Dolce Vita giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp với nó. Với mùi hương cuối là vani và gỗ đàn hương, nó sẽ khiến bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng.
+ Mùi hương đặc trưng:
- Hoa lily, Hoa hồng, Hoa mộc lan, Đào, Mơ, Quế, Cây vòi voi, Đàn hương, Vani.
+ Phong cách:
- Tươi vui, hạnh phúc.

Nước hoa Hypnotic Poison:
- Bí ẩn nhưng mê hoặc, ngông cuồng nhưng làm say đắm lòng người, Hypnotic Poison là một "liều thuốc độc" kỳ diệu của những người phụ nữ hiện đại. Táo bạo nhưng lại vô cùng nữ tính, mùi hương là sự pha trộn độc đáo, sự cân bằng kỳ diệu của những hương vị tương phản.
+ Mùi hương đặc trưng:
- Hoa lài, Hạnh nhân đắng, Vani.
+ Phong cách:
- Đầy ma lực, bí ẩn, mê hoặc.
MUA NGAY để được giá rẻ duy nhất tại 24hshop.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này