Kiều Diễm Và Quý Phái Hoa Hồng Đêm Với Lancome Tresor Midnight. Ưu Đãi Đến Hết 8/3 Giảm Còn 120.000đ.

Điểm nổi bật: - Mùi hương đặc trưng: Cam Bêgamốt, Quýt, Bạc hà, Bạch đậu khấu, Oải hương, Hoắc hương, Hổ phách, Xạ hương.
- Nước hoa Lancôme - Trésor Midnight Rose mang đến cho bạn cảm giác lạc quan, vui vẻ và tràn đầy năng lượng.
- Tạo sự ấm áp, ngọt ngào tinh tế, quyến rũ, huyền diệu như bông hoa nở vào lúc nửa đêm.
- Kiểu dáng tinh tế, trang trọng, hương thơm kéo dài.
- Dung tích 75ml.
- Xuất xứ: Singapore.
- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận. Từ Công viên văn hóa Phú Nhuận – Phan Đăng Lưu, KH rẽ vào đường Nguyễn Công Hoan qua khỏi ngã 4 đi thẳng, đến hẻm lớn thứ 2 bên phải (vào hẻm 184 khoảng 10m bên hông hẻm có bảng Bưu điện Mobifone).

Điều kiện
- Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành TpHCM trong vòng 24 giờ. KH thanh tóan cho nhân viên giao hàng 120.000đ.
- Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, phí ship 5.000d/địa chỉ; các phường giáp ranh Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh và khu vực quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.
- Thời gian giao hàng từ 10h-17h00 trừ ngày lễ và chủ nhật. Không hẹn thời gian chính xác khi đặt hàng.
- Khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, NuocHoaNu không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.
- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 – 08 3551 5345 (giờ hành chính).
+ Nhắn tin với nội dung: Tresor tím 120, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Tresor tím 120, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh. (tin nhắn sai cú pháp sẽ không được tạo đơn hàng). (NuocHoaNu không trả lời tin nhắn).
- Click LIKE và SHARE để chia sẻ cùng bạn bè.                          

Chi tiết

Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 – 08 3551 5345 (giờ hành chính).
+ Nhắn tin với nội dung: Tresor tím 120, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Tresor tím 120, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh. (tin nhắn sai cú pháp sẽ không được tạo đơn hàng). (NuocHoaNu không trả lời tin nhắn).
Người ta nói sử dụng nước hoa là cả một nghệ thuật, một biểu hiện của sự văn minh. Từ xa xưa, người Ai Cập tìm được bí quyết chế ra nước hoa, sau đó người La Mã và Ả Rập nâng cấp và truyền bá khắp thế giới.
Vì sao cả đàn ông lẫn phụ nữ đều thích dùng nước hoa? Có rất nhiều lý do để trả lời cho thắc mắc này. Một số người dùng nước hoa như một cách biểu lộ tính cách của mình mà không cần phải nhiều lời. Một số khác sử dụng nước hoa để giúp họ quyến rũ, dễ dàng gây ấn tượng với người khác hơn. Và không ít người xem nước hoa nam nữ như một phương tiện để tự làm hưng phấn bản thân.
Đồng hành cùng khách hàng, NuocHoaNu trao tay bạn cơ hội cùng mua hot deal cực rẻ, sản phẩm Nước Hoa Nữ Lancome Tresor Midnight 75ml. Chỉ với 120.000đ, cảm nhận sự quyến rũ và trong sáng của giới đẹp ngay hôm nay bạn nhé!
Dòng nước hoa nữ Lancome – Tresor Midnight Rose – Một sản phẩm vừa ra mắt vào tháng 9/2011. Phiên bản này tinh tế hơn hẳn với sự kết hợp ngọt ngào của quả mâm xôi, hạt tiêu hồng, gỗ tuyết tùng và xạ hương. Hương thơm của dầu thơm Tresor Midnight Rose là sự ấm áp, ngọt ngào nhưng huyền diệu với ý tưởng một bông hoa chỉ nở vào lúc nửa đêm.
Tresor Midnight Rosedòng nước hoa lãng mạn, tinh tế. Với thiết kế tinh xảo lấy cảm hứng tử bầu trời đêm lấp lánh cùng nắp chai hình viên kim cương với bông hồng tím ở cổ chai làm tăng thêm độ nổi bật cho thương hiệu Lancome – dòng nước hoa nữ vốn rất nổi tiếng này.
- Phong cách: nhẹ nhàng, quyến rũ, tinh tế.
- Mùi hương đặc trưng:
  Hương đầu : tuyết tùng, vanilla
  Hương giữa : hoa nhài, hoa mẫu đơn, hạt tiêu hồng
  Hương cuối:  mâm xôi, hoa hồng...
- Dung tích: 75ml
- Xuất sứ: Singapore
Tresor Midnight Rose mang đến cho người dùng cảm giác lac quan, vui vẻ, tràn đầy năng lượng nhưng cũng rất đỗi nhẹ nhàng, tinh tế, quyến rũ với sự kết hợp giữa 3 tầng hương.
Kiểu dáng tinh tế, sang trọng, hương thơm kéo dài của nuoc hoa Tresor Midnight Rose sẽ khiến bạn như lạc vào thế giới Paris – thiên đường của tình yêu và cảm xúc.
Click nhanh MUA ngay để được giá ưu đãi duy nhất. Chỉ 120.000đ. SL có hạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này