Nước hoa Gucci

Điểm nổi bật: - Gucci by Gucci Sport là dòng nước hoa cao cấp dành cho Nam giới.
- Thiết kế sang trọng, lịch lãm.
- Hương thơm bền. Độ cồn ít.
- Thể tích: 90ml.
- Xuất xứ: Singapore.
- Sản phẩm được Nuoc Hoa Nu cam kết như hình (hình do NuocHoaNu chụp). Vui lòng không hỏi màu sắc khác. Vui lòng không hỏi thông tin đã có sẵn.
- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận. Từ Công viên văn hóa Phú Nhuận – Phan Đăng Lưu, KH rẽ vào đường Nguyễn Công Hoan qua khỏi ngã 4 đi thẳng, đến hẻm lớn thứ 2 bên phải (đầu hẻm 184 có bảng Bưu điện Mobifone), vô 10m.

Điều kiện
- NuocHoaNu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành TpHCM trong vòng 24 giờ. KH thanh tóan cho nhân viên giao hàng 115.000đ.
- Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, phí ship 5.000d/địa chỉ; các phường giáp ranh Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh và khu vực quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.
- Thời gian giao hàng từ 10h-17h00 trừ ngày lễ và chủ nhật. Không hẹn thời gian chính xác khi đặt hàng.
- Khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, NuocHoaNu không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.
- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 – 08 3551 5345 (giờ hành chính).
+ Nhắn tin với nội dung: Gucci Sport 115, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Gucci Sport 115, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh. (tin nhắn sai cú pháp sẽ không được tạo đơn hàng). (NuocHoaNu không trả lời tin nhắn).
- Click LIKE và SHARE để chia sẻ cùng bạn bè.                          

Chi tiết

Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính).
+ Nhắn tin với nội dung: Gucci Sport 115, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Gucci Sport 115, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh. (tin nhắn sai cú pháp sẽ không được tạo đơn hàng). (NuocHoaNu không trả lời tin nhắn).
Nước Hoa Gucci By Gucci Pour Homme Sport
Valentine gần đến, bạn sẽ chọn món quà gì thiết thực, tinh tế và tiết kiệm cho chàng?
Nước hoa nam luôn là gợi ý hàng đầu dành cho đấng mày râu. Nước hoa nam thể hiện cá tính và sự kỹ lưỡng, chăm sóc bản thân của chàng.
NuocHoaNu xin giới thiệu sản phẩm nước hoa nam đầy tính thể thao Gucci By Gucci Sport, trong bộ sưu tập nước hoa nam nữ cao cấp. Giá ưu đãi cho sản phẩm này chỉ 115.000đ.
Hương thơm mới của dầu thơm nam Gucci rất phù hợp với những người đàn ông năng động. Đó là một hương thơm truyền thống, dễ sử dụng trong nhiều dịp đặc biệt là những khoảnh khắc vui chơi ngoài trời. Thiết kế vỏ chai dáng thể thao cũng giống những thiết kế của dòng Gucci Pour Homme nguyên bản  nhưng nhấn mạnh chữ ký sang trọng và truyền thống của nhãn hiệu.
Gucci by Gucci Sport Pour Homme được giới thiệu trong năm 2010, là sản phẩm mới dành riêng cho nam giới nối tiếp thành công vang dội của Gucci by Gucci Pour Homme (2008). 
Phiên bản Sport Pour Homme được lấy cảm hứng từ sức mạnh của đại dương. Hương thơm tươi mát, tự nhiên, năng động và giản dị đến từng chi tiết.
Đoạn quảng cáo Gucci by Gucci Sport Pour Homme được quay tại thành phố Cannes với diễn xuất của nam diễn viên James Franco. Nhấn mạnh đến những đặc điểm mà hương thơm của Sport Pour Homme mang đến như: sự năng động của các yếu tố tự nhiên, cơ thể gợi cảm một cách nam tính và một cảm giác tự do không ráng buộc.
Mùi hương đặc trưng:
Hương đầu tràn ngập sự tươi mát của quýt, bưởi chùm, cây bách.
Hương giữa là sự hòa quyện của bạch đậu khấu, quả sung và quả mọng.
Hương cuối là hương thảo mộc của hoắc hương, vetiver và hạt cây vông vàng với sự mời gọi hấp dẫn từ thiên nhiên.
Phong cách:
Năng động, tự nhiên, tươi mát.
Giá cam kết giá rẻ nhất thị trường. Sản phẩm được bảo đảm mẫu mã và chất lượng như quảng cáo. Cùng mua hot deal này bạn nhé! Giá chỉ 115.000đ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này