nước hoa Bvlgari Aqva

Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 – 08 3551 5345 (giờ hành chính).
+ Nhắn tin với nội dung: Bvlgari 138, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Bvlgari 138, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh. (tin nhắn sai cú pháp sẽ không được tạo đơn hàng). (24hshop không trả lời tin nhắn).

Vì sao cả đàn ông lẫn phụ nữ đều thích dùng nước hoa? Có rất nhiều lý do để trả lời cho thắc mắc này. Một số người dùng nước hoa như một cách biểu lộ tính cách của mình mà không cần phải nhiều lời. Một số khác sử dụng nước hoa để giúp họ quyến rũ, dễ dàng gây ấn tượng với người khác hơn. Và không ít người xem nước hoa như một phương tiện để tự làm hưng phấn bản thân.
Và đồng hành cùng khách hàng, 24hshop trao tay bạn cơ hội cùng mua hot deal cực rẻ, sản phẩm Nước Hoa Bvlgari Aqva Pour Homme 100ml. Chỉ với 138.000đ, cảm nhận hương thơm trong lành và khỏe khoắn từ biển cả ngay hôm nay bạn nhé!
Bvlgari tung ra sản phẩm nước hoa nam Bvlgari Aqva Pour Homme dành cho phái mạnh mang hương vị biển cả mát lạnh sảng khoái với các nốt hương mang đậm màu sắc của đại dương xanh thẳm. Tràn đầy sức sống, thuần khiết, và nam tính, sự kết hợp hoàn hảo giữa quýt và hạt petit, quyện với hương hổ phách gợi cảm, nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme khơi dậy một cảm giác sảng khoái, trong lành, tươi mới, mang đến hơi thở vùng Địa Trung Hải xanh thẳm với nắng vàng, biển xanh và những bờ cát trải dài.
Mẫu nước hoa Bvlgari là sự giao thoa hài hòa giữa nét cổ điển và phong cách hiện đại, đựng trong những chai lọ thiết kế tinh xảo và đầy tính nghệ thuật như những viên ngọc quý giá và tinh tế mà Bvlgari dành tặng khách hàng.
Mùi hương tràn đầy sức sống và năng lượng nam tính thuần khiết của nước hoa nam Bvlgari Aqva được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa làn hương quýt tươi mát và hạt petit, quyện với hương hổ phách gợi cảm, khơi dậy một cảm giác trong lành, tươi mới, như hơi thở biển xanh.
- Top Notes : hạt petit, chiết xuất cam tổng hợp và cam Mandarin.
- Middle Notes : chiết xuất tảo biển, hoa oải hương, hoa bông gòn.
- Base Notes : hoắc hương, gỗ tuyết tùng Virginia, hương gỗ tự nhiên, hổ phách. 
Thiết kế chai hình cầu dẹp, như một viên sapphire xanh đen cao quý đại diện cho sức mạnh và vẻ đẹp của biển khơi.
Click nhanh MUA ngay để được giá ưu đãi duy nhất. Chỉ 138.000đ. SL có hạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này