Nước hoa valentino

Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính).
+ Nhắn tin với nội dung: Valentina 127, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Valentina 127, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh. (tin nhắn sai cú pháp sẽ không được tạo đơn hàng). (24hshop không trả lời tin nhắn).
Ngày Valentine và Quốc tế phụ nữ gần đến, 24hshop xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tầm nước hoa nam nữ cao cấp, với đa dạng nhiều thương hiệu và dòng khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.
Nước hoa nữ luôn là lựa chọn hàng đầu để đấng mày râu trao tặng cho một nữa thế giới – phái đẹp. Nước hoa cũng là biểu tượng cho sự thanh khiết, sang trọng và nói lên việc chăm sóc bản thân của bạn. 24hshop mang đến dòng sản phẩm nước hoa nữ Valentino, được ưu đãi giảm giá đặc biệt cho dịp lễ này.
Nước hoa, nói đến sản phẩm yêu thích rất nhiều người phụ nữ sẽ thốt lên rằng, " tôi yêu nước hoa Ý" đó là dòng nước hoa nữ nồng nàn và quyến rũ. Đó là dòng nước hoa ấm áp , lãng mạn nhưng cũng rất quý phái và đam mê.
Giữa tháng 9 năm 2011 nhà thời trang Valentino cho ra mắt hương thơm nước hoa mới mang tên Valentina, loại nước hoa mới này được lấy cảm hứng từ các hương vị tại Rome của Italy và được phát triển trong sự hợp tác của các nhà sản xuất nước hoa Alberto Morillas, Olivier Cresp và Puig.
Đúng như tên gọi nữ tính của nó, Valentina mang hương thơm quyến rũ, tươi mới của cam bergamot, sự thanh nhã của những loài hoa trắng, mùi thơm của nấm, tuyết tùng, dâu tây, sự nồng ấm của vani và hổ phách.
Kiểu dáng thiết kế lọ nước hoa như 1 hoa tươi mang đậm phong cách phương đông thể hiện sự gợi cảm, thanh lịch, tinh tế và mạnh mẽ
Hương thơm đặc trưng:
Hương thơm mở đầu với cam bergamot của Calabria và nấm Alba; hương giữa là cam Amalfi, hoa nhài, huệ và dâu tây; hương cuối tuyết tùng, vani và hổ phách.
Phong cách:
Mạnh mẽ, phá cách, gợi cảm.
Hương thơm ngào ngạt được truyền bởi một người phụ nữ đang yêu và được yêu, người kết hợp tinh hoa của cuộc sống với sự thanh lịch và qúy phái.Valentina là sản phẩm của sự cân bằng tuyệt hảo giữa cái hiện đại và dịu dàng kết hợp tính thanh lịch truyền thống của Valentino. Chai Lọ rất thanh lịch, cổ điển và được trang trí bằng hoa hồng .
Giá cam kết giá rẻ nhất thị trường. Sản phẩm được bảo đảm mẫu mã và chất lượng như quảng cáo. Cùng mua hot deal này bạn nhé! Giá chỉ 127.000đ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này