Bộ Cọ Trang Điểm Mini 5 Cây - Cực Tiện Dụng Và Dễ Dàng Hơn Cho Những Cô Nàng Điệu Đà. Đặc Biệt Chỉ Với 49.000đ.

Điểm nổi bật: - Trọn bộ 5 cây tiện dụng cho từng công đoạn trang điểm khác nhau.
- Dễ dàng, tiện lợi để mang theo mình khi đi chơi, du lịch.
- Trang điểm bằng cọ vừa giúp bạn gái tiết kiệm thời gian trang điểm vừa làm cho gương mặt trở nên sắc nét hơn.
- Bộ cọ trang điểm cao cấp được làm từ loại lông tự nhiên có đặc tính mềm mại, độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da, dễ ăn phấn.
- Lông làm từ sợi nhân tạo, không gây kích ứng da.
- Thiết kế tiện dụng, màu sắc trang nhã.
- Nhỏ gọn, thời trang, dễ mang theo.
- Sản phẩm được NuocHoaNu cam kết như hình (hình do NuocHoaNu chụp). Vui lòng không hỏi màu sắc khác.
- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận. Từ Công viên văn hóa Phú Nhuận – Phan Đăng Lưu, KH rẽ vào đường Nguyễn Công Hoan qua khỏi ngã 4 đi thẳng, đến hẻm lớn thứ 2 bên phải (đầu hẻm 184 có bảng Bưu điện Mobifone), vô 10m.

Điều kiện
- Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành TpHCM trong vòng 24 giờ. KH thanh tóan cho nhân viên giao hàng 49.000đ.
- Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, vui lòng thanh toán thêm phí ship 5.000d/địa chỉ; các phường giáp ranh Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh và khu vực quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.
- Thời gian giao hàng từ 10h-17h00 không tính ngày lễ và chủ nhật. Không hẹn thời gian chính xác khi đặt hàng.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, NuocHoaNu không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: bo co trang diem mini, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: bo co trang diem mini, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
- Click LIKE và SHARE để chia sẻ cùng bạn bè.                          

Chi tiết

- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: bộ cọ trang điểm mini, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten.
Ví dụ: bo co trang diem mini, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
Nhiều bạn gái có thói quen và thích trang điểm mắt, má hồng, thậm chí son môi... bằng ngón tay. Điều này không có tác hại, tuy nhiên mỹ phẩm sẽ không bám chắc và không được rải đều, đôi khi bạn sẽ vô tình tạo nên những chỗ đậm, nhạt khác nhau. Do vậy, bạn hãy tập dùng cọ, vì cọ giúp bạn loại bỏ lớp phấn thừa sau khi trang điểm. Chỉ với Bộ cọ trang điểm cá nhân trị giá 49.000đ, gương mặt các bạn nữ sẽ trở nên sắc nét và hoàn hảo hơn với bộ cọ trang điểm 5 cây đến từ NuocHoaNu .vn.
bộ cọ trang điểm mini
Một bộ cọ tốt không những giúp bạn trang điểm đẹp hơn, lớp trang điểm giữ được lâu hơn mà còn giúp bạn đáng kể thời gian dành cho khâu make-up.
bộ cọ trang điểm cá nhân
Bộ cọ trang điểm 5 cây có thiết kế đơn giản, với tay cầm bằng chất liệu nhựa tốt nên đây là sản phẩm khá bền.
- Mỗi đầu cọ được gắn bởi hàng trăm sợi lông mềm, mượt với khả năng tán phấn đặc biệt.
Bộ cọ 5 cây gồm:
bộ cọ trang điểm 5 cây
Cọ đánh má hồng: cọ dùng để phủ phấn má hồng tự nhiên cho gò má.Cọ có đầu lông tròn, to, lấy ít phấn cho vẻ đẹp ửng hồng của gò má thật tự nhiên. Nhúng cọ vào phấn, chấm lên vùng xương cao nhất của gò má và tán đều theo hình tròn về phía thái dương. Có thể tạo khối hình khác tùy theo loại gương mặt.

Cọ tán phấn mắt: sử dụng loại cọ này với mục đích để tán màu phần ở đường gập mí mắt và cho đôi mắt vẻ tự nhiên. Khi sử dụng, chấm cọ vào trong phấn mắt và tán theo chuyển động hình tròn.
Cọ vẽ môi: giúp bạn dễ vẽ đường viền, tạo cho đôi môi gọn hơn với những nét cong gợi cảm. Loại cọ này có đầu nhỏ, phăng và tròn. Bạn sẽ dùng cọ này bắt đầu từ trung tâm môi sau đó tán ra phía các bên.
Cọ đánh hốc mắt: cọ đánh hốc mắt với những sợi lông to hơi tròn sẽ giúp màu bám vào hốc mắt dễ dàng hơn, đôi mắt của bạn sẽ trở nên long lanh hơn và dễ gây thiện cảm với người đối diện hơn đấy nhé.
Cọ 2 đầu cho chân mày và lông mi: tiện lợi cho việc chải mascara và cố định chân mày. Chổi có gắn kèm lược chải. Lược chải lông mày sẽ giúp lông mày của bạn gọn gàng và đẹp mắt hơn.
Lưu ý:
Trước khi thoa phấn phủ, phấn nền, phấn hồng nên gõ nhẹ cọ vào thành xương bàn tay để rơi bớt phấn thừa và phấn phủ đầy cọ hơn, tránh các quầng sậm màu do quá tay khi phủ phấn.
Vệ sinh cọ bằng nước rửa chuyên dụng, để nơi tránh nắng, tránh ẩm, không tì hay dựng mặt cọ xuống bàn.
Có thể vệ sinh cọ bằng dung dịch xà bông và nước ấm. Sau khi làm sạch, dùng khăn giấy vuốt cọ để ráo nước, phơi khô tự nhiên theo chiều hướng  xuống. Nên vệ sinh cọ 1 tuần/lần nếu trang điểm thường xuyên. Thay cọ khác khi có dấu hiệu rụng lông, biến dạng lông, mòn, cũ.
Giá cam kết giá rẻ nhất thị trường. Sản phẩm được bảo đảm mẫu mã và chất lượng như quảng cáo, nhóm mua ngay deal hot này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này