Phấn nền trang điểm Lacvert By Cathy từ DeBON cho da sáng và ẩm, tạo sức sống cho làn da sáng trong tự nhiên. Giá chỉ 39.000đ.

Điểm nổi bật: - Phấn với hàm lượng vitamin E giữ cho da sáng và ẩm, tạo sức sống cho làn da.
- Thành phần giữ ẩm trong Essence giúp duy trì trang điểm mềm, ẩm, thông thoáng và thật nhẹ nhàng, duy trì nền da sáng trong tự nhiên.
- Desert Rose Powder có trong phấn giúp lớp trang điểm bền màu và lâu trôi.
- Phù hợp cho các bạn gái sử dụng đi làm, đi học hoặc dự tiệc.
- Phấn có chứa thành phần SPF30, PA++ giúp chống nắng và chống tia tử ngoại hiệu quả. Chính vì thế, với phấn trang điểm của DeBON, bạn không còn quá lo lắng về tình trạng bắt nắng của da, để tự tin với gương mặt rạng rỡ của mình trong mọi hoàn cảnh.
- Hộp phấn được thiết nhỏ gọn và tiện lợi, hoàn toàn phù hợp để bạn có thể làm đẹp mọi lúc mọi nơi.
- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận. Từ Công viên văn hóa Phú Nhuận – Phan Đăng Lưu, KH rẽ vào đường Nguyễn Công Hoan qua khỏi ngã 4 đi thẳng, đến hẻm lớn thứ 2 bên phải (vào hẻm 184 khoảng 10m bên hông hẻm có bảng Bưu điện Mobifone).

Điều kiện
- Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành TpHCM trong vòng 24 giờ. KH thanh toán cho NVGH: 39.000đ.
- Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, vui lòng thanh toán thêm phí ship 5.000d/địa chỉ; các phường giáp ranh Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh và khu vực quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.
- Thời gian giao hàng bắt đầu từ 9h30-17h30 không tính ngày lễ và chủ nhật.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, NuocHoaNu không chịu trách nhiệm trả sản phẩm.
- Khách hàng đến trực tiếp NuocHoaNu.co để mua sản phẩm.
- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Chat với các nick chăm sóc KH của NuocHoaNu .
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Phấn nền lacvert by cathy debon, địa chỉ, tên, ghi chú (nếu có).
- Click LIKE và SHARE để chia sẻ cùng bạn bè.                          

Chi tiết

- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Chat với các nick chăm sóc KH của NuocHoaNu .
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Phấn nền lacvert by cathy debon, địa chỉ, tên, ghi chú (nếu có).
Phái đẹp đang có xu hướng quay trở lại với vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng nhưng vẫn thu hút và gợi cảm. Trang điểm đã trở thành một hoạt động thường ngày và giúp cho phái nữ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong mọi hoạt động thường ngày cũng như công việc hay các buổi tiệc.
Tuy nhiên sử dụng loại mỹ phẩm nào an toàn và dịu nhẹ nhất cho làn da, tránh sử dụng các hóa chất hóa học là băn khoăn của không ít bạn gái. Thấu hiểu được điều đó,Lacvert By Cathy DeBON đã nghiên cứu và cho ra mắt các dòng mỹ phẩm có thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên.
Phấn có chứa thành phần SPF30, PA++ giúp chống nắng và chống tia tử ngoại hiệu quả. Chính vì thế, với phấn trang điểm của DeBON, bạn không còn quá lo lắng về tình trạng bắt nắng của da, để tự tin với gương mặt rạng rỡ của mình trong mọi hoàn cảnh.
Chính những chiết xuất từ thiên nhiên đã tạo nên nhiều sự khác biệt cho các dòng của DeBON. Dù là trang điểm, chăm sóc da hay nước hoa thì thành phần của DeBON luôn được chiết xuất từ các loại lá và hoa như hoa hồng hay hoa thủy tiên... giúp cân bằng hài hòa và cung cấp dưỡng chất cho làn da luôn tươi trẻ.
Chất dinh dưỡng có thành phần từ dược thảo tự nhiên có tác dụng đến việc hạn chế viêm nhiễm, duy trì độ ẩm, làm cho làn da khỏe, đẹp một cách tự nhiên, đồng thời cải thiện bảo vệ làn da và chống lão hóa một cách hiệu quả.
DeBON sẽ luôn song hành cùng bạn, chăm sóc và nâng niu gương mặt khả ái của bạn, để mỗi ngày mới của bạn sẽ là một ngày năng động, tự tin và yêu đời. DeBON là sự kết hợp giữa nét trẻ trung, hiện đại cùng nét quyến rũ, dịu dàng của phụ nữ Á Đông.
Nếu như trong công việc, bạn mạnh mẽ và quyết đoán, thì khi làm đẹp bạn hãy thể hiện sự tinh tế và chu đáo khi duy trì vẻ rạng ngời của làn da trắng không tì vết với Phấn nền trang điểm Lacvert.
Sau khi sử dụng kem lót trang điểm, lấy một lượng vừa đủ phấn trang điểm vào bông phấn, điều chỉnh cho lượng phấn dàn trải thật đều rồi nhẹ nhàng thoa lên mặt.
Hãy cùng xinh tươi với đôi má mịn màng và yêu này nhé. Nhanh tay Click MUA đi nào

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này