Cọ má hồng GIORGIO ARMANI - Che bớt khuyết điểm, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt với gò má hồng xinh xắn. Chỉ với 49.000đ.

Điểm nổi bật: - Cọ má hồng với sợi lông mềm mại giúp bạn tán đều phấn hồng trên gò má.
- Chiều dài 12cm vừa tầm tay dễ dàng hơn cho bạn trong bước phủ phấn má hồng.
- Nhiều màu sắc cho bạn gái lựa chọn phù hợp hơn với tông màu của bàn trang điểm và sở thích.
- Với hình đầu tròn, sợi dày, phẳng, được vát bớt phần đầu, tạo nét tự nhiên hoàn toàn cho gò má…
- Kiểu dáng đơn giản mà sang trọng.
- Nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi cần thiết.
- Đầu cọ to vừa phải có thể dùng đánh nền phấn và đánh má.
- NuocHoaNu giao màu sắc ngẫu nhiên, vui lòng không chọn màu sắc.
- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận. Từ Công viên văn hóa Phú Nhuận – Phan Đăng Lưu, KH rẽ vào đường Nguyễn Công Hoan qua khỏi ngã 4 đi thẳng, đến hẻm lớn thứ 2 bên phải (vào hẻm 184 khoảng 10m bên hông hẻm có bảng Bưu điện Mobifone).

Ads by Video PlayerAd Options
Điều kiện
- Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành TpHCM trong vòng 24 giờ. KH thanh toán cho NVGH: 55.000đ.
- Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, vui lòng thanh toán thêm phí ship 5.000d/địa chỉ; các phường giáp ranh Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh và khu vực quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.
- Thời gian giao hàng bắt đầu từ 9h30-17h30 không tính ngày lễ và chủ nhật.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng, NuocHoaNu không chịu trách nhiệm trả sản phẩm.
- Khách hàng đến trực tiếp NuocHoaNu .vn để mua sản phẩm.
- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Chat với các nick chăm sóc KH của NuocHoaNu .
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Cọ đánh má hồng, địa chỉ, tên, ghi chú (nếu có).
- Click LIKE và SHARE để chia sẻ cùng bạn bè.                          

Ads by Video PlayerAd Options

Chi tiết

- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Chat với các nick chăm sóc KH của NuocHoaNu .
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Cọ đánh má hồng, địa chỉ, tên, ghi chú (nếu có).
Sở hữu đôi má hồng hào, tự nhiên gương mặt bạn cũng trở nên tươi tắn và xinh đẹp hơn. Bên cạnh những bước làm cho gương mặt thêm sinh động thì đánh má hồng là một giai đoạn rất cần thiết giúp bạn che đi những khuyết điểm vốn có trên gương mặt. Dù bạn có đôi gò má hơi cao, đôi má bánh đúc hay gương mặt hơi hóp… nhưng nếu biết sử dụng phấn và cọ má hồng đúng cách thì sẽ làm cho gương mặt trở nên hài hòa, cân đối.
 
Cọ đánh má hồng giống như một “cây đũa thần” khi tán má hồng hay phấn bronzer. Nó sẽ giúp cho màu phấn được loang đều, đẹp. Vì thế gương mặt bạn cũng trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn.
Cọ má hồng là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn. Với hình đầu tròn, sợi dày, phẳng, được vát bớt phần đầu, tạo nét tự nhiên hoàn toàn cho gò má…
Chiều dài cây cọ khoảng 12cm, vừa tay cầm, giúp bạn tán được màu phấn má một cách tự nhiên theo ý muốn chứ không tụ màu tròn xoe chỉ trong một khu vực nhỏ.
Lông cọ làm bằng sợi nhân tạo, có đặc tính mềm mại, đàn hồi tốt, tạo cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với da, dễ ăn phấn. Khi dùng cọ, bạn sẽ thấy sự khác biệt với các sản phẩm cọ thường.
Một gò má ửng hồng có thể làm bạn trở nên khỏe mạnh hơn!!! Cải thiện hình dáng gương mặt, thon gọn hơn, hay bầu bĩnh hơn tùy theo ý muốn của bạn.
Một số mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn đánh má hồng được xinh hơn:
1. Điều chỉnh lượng phấn
Lượng phấn quá nhiều sẽ khiến gò má của bạn như diễn viên tuồng, trước khi thoa phấn hồng lên má, hãy xoay cọ ra mu bàn tay để lấy bớt lượng phấn hồng đi.
2. Cầm cọ đúng cách
Nên giữ cọ như giữ bút viết, đánh dứt khoát nếu không má hồng của bạn sẽ lem nhem, nếu bạn lỡ tay, đừng vội hoảng hốt, bạn có thể sửa chữa bằng cách dặm một lớp phấn phủ mỏng lên, rồi dùng cọ thoa lại 1 lần nữa.
3. Điểm thoa phấn rất quan trọng
Điểm được xác định bắt đầu thoa má hồng rất quan trọng, bắt đầu từ điểm cao nhất của gò má khi cười, nếu đánh xéo về hướng tai, gương mặt bạn sẽ thon nhỏ, và rất cá tính, nếu đánh theo chuyển động tròn, má hồng sẽ rất đáng yêu và gương mặt sẽ bầu bĩnh hơn.
4. Màu sắc
Chọn gam màu má cùng tone với màu môi. Màu hồng sẽ rất dễ thương và dịu dàng, gam cam lại mát mẻ và hợp với đa phần các màu da. Tuy nhiên, bạn nên đánh các tone màu nhẹ, vì trang điểm đậm hiện nay đã lỗi thời.
Ngoài ra, khi sử dụng cọ lông đánh má hồng khá nhiều lần hay để quá lâu mà không sử dụng, cọ tô má hồng có thể làm lớp phấn hồng trên mặt bạn dày hơn, không mịn, thỉnh thoảng xuất hiện những đường phấn nhỏ, các bạn có thể vệ sinh bằng cách
Cách vệ sinh : Có thể dùng dầu gội đầu để vệ sinh cọ má hồng. Đầu tiên bạn nên ngâm chúng trong một phút rồi dùng tay miết nhẹ sợi lông theo chiều của sợi trong dung dịch nước gội đầu pha loãng. Dung dịch này giúp tẩy sạch các sợi lông đồng thời không làm mất đi độ mềm mại của sợi.
Đặc biệt chú ý : Bạn nên hong khô cọ một cách tự nhiên. Không được dùng máy sấy vì sức nóng sẽ làm các sợi lông tổng hợp bị khô và quăn lại.
Hãy cùng xinh tươi với đôi má hồng đáng yêu này nhé. Nhanh tay Click MUA đi nào

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này