Má Hồng Thật Tự Nhiên Hoàn Hảo Với Phấn Má Hồng Ngọc Trai SkinFood Hàn Quốc. Trị Giá 150.000Đ Giảm Còn 69.000Đ. Giao Miễn Phí.

Điểm nổi bật:
- Phấn má hồng ngọc trai SkinFood là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc từ năm 1957 và đang được ưa chuộng tại Việt Nam.
- 2 tông màu: Hồng và Cam luôn thời trang và dễ dàng sử dụng ở nhiều hòan cảnh: đi chơi, đi làm, dự tiệc…
- Phấn má Skinfood với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da mặt, nhất là da nhạy cảm.
- Hộp phấn dạng nén vô cùng tiết kiệm, Skin Food còn tạo thuận lợi cho bạn trong việc make-up.
- Loại bỏ cả những khiếm khuyết của vùng da ở hai gò má.
- Phấn má hồng SkinFood còn có sắc ngọc trai lấp lánh cho khuôn mặt bạn thêm tỏa sáng.
- Hương trái cây ngọt ngào, trẻ trung.
- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận.
Điều kiện
- NuocHoaNu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành TpHCM trong vòng 24 giờ.
- Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, vui lòng thanh toán thêm phí ship 5.000d/địa chỉ, các phường giáp ranh và quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.

- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Chat với các nick chăm sóc KH của NuocHoaNu .
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933.
- Click LIKE và SHARE để chia sẻ cùng bạn bè.      

Chi tiết


- Có 2 màu: Hồng và Cam, vui lòng ghi rõ màu sắc tại mục GHI CHÚ khi đặt mua, hoặc NuocHoaNu sẽ giao màu sắc ngẫu nhiên.
- 2 tông màu: Hồng và Cam luôn thời trang và dễ dàng sử dụng ở nhiều hòan cảnh: đi chơi, đi làm, dự tiệc…
- Phấn má hồng Skinfood với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da mặt, nhất là da nhạy cảm.
- Hộp phấn dạng nén vô cùng tiết kiệm, Skin Food còn tạo thuận lợi cho bạn trong việc make-up.
- Loại bỏ cả những khiếm khuyết của vùng da ở hai gò má. Hương trái cây ngọt ngào, trẻ trung.
- Phấn má hồng SkinFood còn có sắc ngọc trai lấp lánh cho khuôn mặt bạn thêm tỏa sáng.

Chỉ thêm một chút má hồng khuôn mặt bạn sẽ rạng rỡ hơn hẳn. Trang điểm dù theo phong cách nhẹ nhàng hay ấn tượng thì cũng không thể quên má hồng. Giúp cho má hồng thật tự nhiên hoàn hảo lại rất tốt cho làn da, nhiều bạn gái trên thế giới đã lựa chọn phấn má hồng Skinfood.
NuocHoaNu giới thiệu với các bạn gái Việt Nam phấn má hồng Skinfood của Hàn Quốc với giá ưu đãi giảm tới hơn 50%. Hộp phấn má skinFood màu hồng cam trị giá 150.000Đ khi mua với NuocHoaNu bạn chỉ cần 69.000Đ.
Hộp phấn cực xinh lại có thêm chổi đánh nằm ngay ngăn dưới của hộp.

 
Dòng mỹ phẩm Skin Food xuất hiện tại Hàn Quốc đã làm không ít phụ nữ Châu Á “siêu lòng” với hiệu quả mà nó mang lại trong việc make – up. Cùng những đặc tính “dịu dàng” với mọi loại da, sản phẩm là lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Hàn hiện nay. Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc từ năm 1957 và đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Mỹ phẩm Skinfood đến nay đã chiếm được lòng tin của đa số chị em phụ nữ, bởi thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên ngoài việc làm đẹp còn có công dụng nuôi dưỡng làn da.
Dòng sản phẩm Skinfood đã tạo nên một làn sóng khi bắt đúng tâm lý trong nhu cầu làm đẹp của phụ nữ thời hiện đại - Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút và quyến rũ.
Phấn má Skinfood với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da mặt, nhất là da nhạy cảm, dễ tán đều khi trang điểm và tẩy trang nhưng vẫn giữ vẻ sáng đẹp suốt cả ngày.
Không chỉ giúp đôi gò má của bạn gái trở nên đáng yêu hơn nhờ sắc hồng tự nhiên, phấn má Skin Food còn “hiền” hơn với những làn da nhạy cảm. Làn da khô sần của bạn giờ đây trở nên hồng sáng rạng ngời hơn chỉ với một ít phấn Skin Food được cọ tán đều.
Hộp phấn dạng nén vô cùng tiết kiệm, Skin Food còn tạo thuận lợi cho bạn trong việc make-up; chỉ cần vài ba nét quét trên nền sản phẩm và vài động tác tán đều trên da, bạn đã có ngay một đôi má hồng xinh đáng yêu rồi.
Loại bỏ tàn nhan, vết đốm, loại bỏ cả những khiếm khuyết của vùng da ở hai gò má; phấn Skin Food cho bạn má hồng tự nhiên.
Hồng cam là màu sắc tạo ra màu má tươi sáng, tự nhiên và rất trẻ trung. Màu hồng cam cũng dễ hợp với nhiều màu da, màu phấn. Phấn má hồng SkinFood còn có sắc ngọc trai lấp lánh cho khuôn mặt bạn thêm tỏa sáng.
Nhanh tay Click MUA ngay hôm nay! Cam kết rẻ nhất thị trường, chỉ 69.000đ, giao miễn phí. Số lượng có hạn.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này