Chút Fantasy, Chút Ngây Thơ, Chút Cổ Điển Và Chút Lãng Mạn. Nina Fantasy Của Nina Ricci, Phiên Bản Đặc Biệt. Ưu Đãi Chỉ 139.000đ

+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Nina fantasy, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Nina fantasy, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.




Nina Fantasy là một phiên bản nước hoa mới ra đời của dòng nước hoa nữ Nina Ricci. Lấy cảm hứng từ giấc mơ của mùa xuân với mùi hương vui tươi, giàu trí tưởng tượng và minh bạch của những giấc mơ.



Mùi hương đặc trưng:
Thành phần là hoa – trái cây và mở ra với mùi hương ngon ngọt của cam bergamot, quýt và lê. Hoa anh đào tinh tế trong trái tim được đi kèm với sắc thái lãng mạn của hoa hồng và cây vòi voi.



Tặng kèm cuốn truyện cổ tích bằng tranh được thiết kế và in ấn tại Pháp, mang phong cách lãng mạn vốn có.

Thế giới của Nina Ricci là thế giới đầy nữ tính, phức tạp nhưng cũng dễ nhạy cảm, dễ thương dễ ghét, Nina mở ra một vương quốc cổ tích đầy thơ mộng, lịch lãm và nhiều cảm xúc.
Phong cách:
Ngọt ngào, quyến rũ.


Giá cam kết rẻ nhất thị trường. Sản phẩm được bảo đảm mẫu mã và chất lượng như quảng cáo, nhóm mua ngay deal hot này nhé!
Cực vui nhộn hài hước, Click và khám phá nào!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này