Nước Hoa Nữ Dolce Gabbana

Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Dolce Gabbana,  dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Dolce Gabbana, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
nuoc hoa nu
Nước hoa đã trở thành một loại phụ trang không thể thiếu, góp phần tạo nên phong cách thời trang sành điệu cho riêng bạn. Giống như trang phục, hương thơm bạn yêu thích sẽ thổ lộ rất nhiều về cá tính cũng như tâm trạng của bạn với người xung quanh.
nuoc hoa nu
NuocHoaNu hôm nay mang đến cho bạn dòng sản phẩm Nước hoa nữ Dolce & Gabbana giúp bạn khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bạn để luôn quyến rũ trong mắt người khác phái và là tâm điểm chú ý trong những buổi gặp mặt.
nuoc hoa
Nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme được giới thiệu vào năm 1992 và đã giành giải nước hoa số 1 dành cho phụ nữ trong giải thưởng hàn lâm nước hoa quốc tế vào năm 1993. Loại nước hoa này truyền tải một bức thông điệp riêng tư, gần gũi như thể nó sắp trở thành một phần không thể thiếu của bạn, thể hiện những cung bậc cảm xúc của riêng bạn. Mùi hương của nó vừa thanh sắc lại vừa ngọt ngào, vừa dịu dàng cũng vừa nữ tính.
nuoc hoa nu
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Nước hoa nữ Dolce & Gabbana Pour Femme
Là dòng nước hoa dành cho nữ với mùi hương quyến rũ.
Chai nước hoa được bọc trong hộp đựng bẳng vải nhung cao cấp màu huyết dụ, mang lại đẳng cấp cho người sở hữu nó.
Chai nước hoa thiết kế đẹp mắt tinh tế là món quà vô cùng sang trọng dành cho các quý cô.
Nước hoa mang phong cách nữ tính , ngọt ngào sang trọng.
Mùi hương đặc trưng: Hoa cam, húng quế ngọt, dây thường xuân, lan Nam Phi, hoa nhài, vani, gỗ đàn hương, rau mùi.
Phong cách: Nữ tính, Ngọt ngào
Dung tích: 100ml
Xuất xứ: Singapore
Giá cam kết rẻ nhất thị trường. Sản phẩm được bảo đảm mẫu mã và chất lượng như quảng cáo, nhóm mua ngay deal hot này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này