Nước hoa chloe

Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Chloé, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: nuoc hoa Chloé, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
nước hoa nữ
Với mùi hương nhẹ nhàng, nữ tính, Chloe rất thích hợp cho những mỹ nhân yêu thích sự dịu dàng, gợi cảm nhưng pha vào đó là 1 chút e thẹn. Mùi hương này rất linh hoạt, có thể sử dụng hàng ngày và khi đi tiệc nhẹ.
Phong cách: Nước hoa nữ, tự do, gợi cảm, nữ tính, dịu dàng.
Thể tích: 75ml.
nước hoa chloe
Có hộp đựng và bảo quản sang trọng. Lưu hương: 06 - 08 giờ.
Sản phẩm cam kết như hình 100%.
http://nuochoanu.co/deal/deal-tot:-chloe-love-tu-phap/533
Dòng nước hoa nữ mới của Chloe’ là một khởi đầu từ hương hoa huệ phổ thông, cùng thành phần với một tên gọi. mang lại sự sảng khoái, tươi mát đầy quyến rủ mạnh mẽ và tỏa mùi hương đam mê, trẻ trung cho phụ nữ trẻ.
Giống như tất cả các loại nước hoa Chloe’ trước đây, với sự thiết kế sinh động, mùi thơm dành cho nữ không giống với truyền thống, nhưng không khêu gợi. mọi phù hợp sành điệu kết hợp với nhau và họ tạo ra được sự tao nhã và táo bạo cùng một lúc. Những mùi thơm rất linh hoạt, dùng cho mỗi ngày và được sử dụng nhiều hơn phù hợp công việc hàng ngày.
nước_hoa_chloe
Biến giấc mơ tình yêu của bạn thanh hiện thực cùng dòng sản phẩm Chloe. Dầu thơm Chloe là sự hòa quyện hoàn hảo của hoa hồng kiêu sa, hoa cẩm chướng tinh tế, hoa mẫu đơn quý phái, hoa cà dân dã và ngọt ngào hoa cam. Sự kết hợp hương hoa tự nhiên đầy ngẫu hứng của Chloe đã tạo nên một mùi hương mềm mại và tươi mát bất ngờ. Nước hoa nữ Chloe, biểu tượng của tình yêu dịu dàng, đầy say mê.
Mùi hương đặc trưng:
Hương hoa hồng, hương hoa mẫu đơn, hương hoa cà, hương hoa cam.
Phong cách:
Dịu dàng, mềm mại, tươi mát.
Giá cam kết rẻ nhất thị trường. Sản phẩm được bảo đảm mẫu mã và chất lượng như quảng cáo, nhóm mua ngay deal hot này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này