Make Up Pro: Phấn Highlight Tạo Khối Cao Cấp Tutu Chính Hãng Hàn Quốc. Cho Sống Mũi Cao, Gương Mặt Thanh Thoát. Giá Chỉ 85.000đ. | TP.Hồ Chí Minh giam gia | http://www.24hshop.vn - Hado Group | TP.Hồ Chí Minh Voucher | TP.Hồ Chí Minh khuyen mai

Make Up Pro: Phấn Highlight Tạo Khối Cao Cấp Tutu Chính Hãng Hàn Quốc. Cho Sống Mũi Cao, Gương Mặt Thanh Thoát. Giá Chỉ 85.000đ. | TP.Hồ Chí Minh giam gia | http://www.24hshop.vn - Hado Group | TP.Hồ Chí Minh Voucher | TP.Hồ Chí Minh khuyen mai

Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Phan tao khoi tutu,  dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Phan tao khoi tutu, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
Bột phấn siêu mịn
Trong make up, đánh Shading và highlight như một thủ pháp đánh lừa thị giác, hô biến những nhược điểm và lôi kéo sự chú ý của người đối diện vào những ưu điểm nổi bật trên khuôn mặt của bạn.
Phấn tạo khối và phấn highlight là bộ đôi không thể tách rời, giúp bạn cải thiện nhược điểm, làm cho khuôn mặt thanh thoát hơn. Ngoài ra, những mỹ phẩm này còn được biết đến với công dụng tạo sống mũi cao và gò má đáng yêu. Cách sử dụng hai loại phấn này không khó như nhiều bạn nghĩ. Với sản phẩm phấn highlight và tạo khối (shading) của TUTU, bạn sẽ không còn khó khăn gì nữa!
Sản phẩm được 24hshop cam kết chính hãng cao cấp Hàn Quốc.

Guu.vnDù khuôn mặt bạn gầy hay béo, dài hay ngắn, thì với kĩ thuật đánh phấn highlight đúng cách bạn vẫn sẽ có tạo được một vẻ ngoài xinh thật là xinh và khuôn mặt đẹp như mơ.

Đánh highlight là một trong những thủ thuật trang điểm để tạo nên gương mặt sáng, tươi trẻ, có chiều sâu, giàu sức sống, che đi những khiếm khuyết và làm nổi bật những đường nét hoàn hảo.
Những điểm lưu ý khi sử dụng highlight (màu sáng):
- Bạn nên chọn mua những sản phẩm chuyên dụng dành riêng để đánh highlight, nó sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho gương mặt của bạn.
- Đánh một đường nhỏ dọc sống mũi.
- Vùng da dưới đường chân mày và dưới bọng mắt.
- Phía trên xương má (khi xác định điểm này thì không nên cười).
- Một chấm điểm nhỏ ở giữa trán.
- Phủ phấn highlight cho môi là một cách sử dụng ít phổ biến nhưng khá hiệu quả. Trước khi tô son, hãy đánh một chút phấn làm sáng, bóng vào bên đường viền sát môi dưới và trên (cung Cupid). Cách này sẽ tạo nên một bờ môi căng mọng và gợi cảm.
Những điểm lưu ý khi sử dụng shading (tạo khối màu tối):
- Dùng cọ lấy 1 lượng phấn vừa phải, rồi quẹt nhẹ lên mu bàn tay nhằm giảm bớt độ tối của bột phấn.
- Với gương mặt tròn, hoặc bạn muốn có chiếc cằm nhọn, len nhẹ hai bên xương cằm, tạo với đỉnh cằm thành hình chữ V.
- Đánh phần tóc mai xung quanh viền trán, và hai bên tai để tạo độ sâu cho gương mặt, đồng thời tạo cảm giác tóc mai của bạn thật nhiều, giàu sức sống.
- Kéo đường từ 2 đầu chân mày xuống 2 bên sống mũi để tạo mũi thanh thoát, cao hơn.
- Một chút xíu dưới xương gò má nếu gương mặt quá tròn.
Giá cam kết rẻ nhất thị trường. Sản phẩm được bảo đảm mẫu mã và chất lượng như quảng cáo, nhóm mua ngay deal hot này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này