ữaSữa Dưỡng Tóc Hai Lớp Lavox (200ml) Với Công Thức Độc Quyền Của PHÁP Nuôi Dưỡng Và Bảo Vệ Mái Tóc Gấp 2 Lần. Giá Chỉ 69.000đ. | TP.Hồ Chí Minh giam gia | http://www.24hshop.vn - Hado Group | TP.Hồ Chí Minh Voucher | TP.Hồ Chí Minh khuyen mai

Sữa Dưỡng Tóc Hai Lớp Lavox (200ml) Với Công Thức Độc Quyền Của PHÁP Nuôi Dưỡng Và Bảo Vệ Mái Tóc Gấp 2 Lần. Giá Chỉ 69.000đ. | TP.Hồ Chí Minh giam gia | http://www.24hshop.vn - Hado Group | TP.Hồ Chí Minh Voucher | TP.Hồ Chí Minh khuyen mai

Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Lavox, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Lavox, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
sữa dưỡng tóc lavox
Mái tóc của bạn dù uốn hay duỗi, hấp hay nhuộm... sẽ dễ bị tổn thương, sức khỏe của mái tóc không còn như trước nữa. Vì vậy, bạn cần phải lên kế hoạch chăm sóc mái tóc của mình để mái tóc luôn khỏe mạnh và suôn mềm tự nhiên. Sản phẩm Sữa dưỡng tóc Lavox hai lớp bảo vệ, với công thức độc quyền của Pháp đem đến cho bạn một mái tóc như chị em chúng mình mong đợi.
sua duong toc lavox
Sản phẩm được làm từ công nghệ tiên tiến nhất tại Pháp nên thích hợp với mọi loại tóc.
lavox
Với công thức thông minh thích hợp cho mọi loại tóc, nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc gấp 2 lần
sua_duong_toc_lavox
Giữ cho tóc không bị khô, xơ, chẻ ngọn, cho bạn mái tóc suôn mềm, óng ả tự nhiên.
duong toc lavox
Tác dụng chống lại ánh nắng mặt trời, cân bằng độ ẩm.
Với mùi hương dịu nhẹ như hương thơm của vị sữa ngọt ngào, lan tỏa và nuôi dưỡng mái tóc của bạn luôn khỏe mạnh. Đảm bảo bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt cho mái tóc ngay sau khi xịt, mùi thơm dễ chịu, nuôi dưỡng và phục hồi cấu trúc tóc, ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp tóc óng ả và đàn hồi tốt.
Đặc biệt, Lavox là thương hiệu đã từng tài trợ cho rất nhiều chương trình, cuộc thi tạo mẫu tóc như Cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc:
Giá cam kết rẻ nhất thị trường. Sản phẩm được bảo đảm mẫu mã và chất lượng như quảng cáo, nhóm mua ngay deal hot này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này