DEAL TỐT: Vera Wang – Bông Hồng Kiều Diễm, Hương Thơm Của Tình Yêu. Sản Phẩm Được Cam Kết Chất Lượng Và Mẫu Mã. Giá Chỉ 159.000đ

+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Vera hồng,  dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Vera hồng, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.

VERA WANG – HƯƠNG THƠM CỦA TÌNH YÊU VÀ CẢM XÚC

Vera Wang tung dòng nước hoa nữ mới Lovestruck lấy cảm hứng từ sự đam mê và chinh phục của tình yêu.
Nói về dòng nước hoa mới, Vera Wang tiết lộ: Tất cả về tình yêu nồng cháy, mạnh mẽ, không thể giải nghĩa và không thể chối từ. Nó cho phép bạn cảm nhận đam mê bên trong, nghe theo tiếng vang của tâm hồn. Nó là định nghĩa mới về Romeo và Juliet, gợi cảm, cháy bỏng và không thể dừng lại.

Ước muốn và đam mê trải nghiệm tình yêu của mọi cô gái trẻ được Vera Wang đem vào mùi hương mới của mình. Thông điệp đến từ Lovestruck giản đơn nhưng đầy sắc màu, như một giấc mơ thần tiên  trở thành sự thật. Mọi cô gái đều có thể có được câu chuyện cổ tích của riêng mình và tìm được một tình yêu đích thực, bất diệt.

Lovestruck  luôn để lại ấn tượng dịu ngọt và đầy xúc cảm như tâm hồn của mọi phụ nữ.
Nước hoa nữ Vera Wang Lovestruck được mô tả một cách lấp lánh, hương hoa gây nghiện, tinh thấn trẻ trung lãng mạn và cổ điển.

“Lovestruck –  Tên của thương hiệu nước hoa mới của tôi. Tất cả về sự choáng ngợp, những rung động không giải thích được và cả sự vô vọng trong tình yêu. Sâu thẳm bên trong niềm đam mê tạo ra một định nghĩa mới của Romeo và Juliet. Quyến rũ, gợi cảm và không thể ngăn cản!” Vera Wang.

Nước hoa nữ Lovestruck mở ra với các ghi chú kỳ lạ và ngon ngọt của ổi hồng, sự nhẹ nhàng của bạch hoa. Hương giữa nở rộ với tông màu gợi cảm của hoa huệ, hoa sen. Kết thúc bằng thân gỗ quý, xạ hương tạo thành.

Thiết kế của Lovestruck được trang trí với một cây cung và hoa vải, cá tính và lãng mạn.

Giá cam kết rẻ nhất thị trường. Sản phẩm được bảo đảm mẫu mã và chất lượng như quảng cáo, nhóm mua ngay deal hot này nhé!
Cực vui nhộn hài hước, Click và khám phá nào!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này