Những chai nước hoa hot nhất trong mùa hè

Dưới đây là những mẫu nước hoa đang hot trong mùa hè này, đa phần đều mang mùi dịu mát, tươi tắn. Sử dụng một chút nước hoa đúng cách, sẽ giúp bạn giảm đi những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.
 Be Delicious For Men
Nước hoa Be Delicious Men của hãng DKNY trứ danh pha trộn sự óng ả thô kệch của tự nhiên với sự tinh tế đầy sức mạnh của một thành phố lớn bằng mùi hương cây cỏ tươi mát, vị gỗ nồng nàn, táo xanh thơm ngon và hương cà phê quyến rũ. Với phong cách vô cùng nam tính này, đây là loại nước hoa dành riêng cho những người đàn ông hiện đại, những người vốn năng động, cầu tiến nhưng đồng thời cũng rất gợi cảm và nhiều hứa hẹn.
Mùi hương đặc trưng: Bưởi, quả cây bách xù, thuốc đắng, táo xanh, cà phê, sương biển, hoa nhài, tinh chất cà phê châu Phi, gỗ táo, gỗ cây cà phê, gỗ, hoắc hương Indonesia. Phong cách: Tươi tắn, hiện đại, gợi cảm.
Energisse được tạo thành từ vị thơm ngọt mọng nước của hoa quả, sự tương phản của các thành phần gia vị, và sự thâm trầm của thảo mộc. Điều này khiến nó vừa tươi mát vừa ấm áp. Đây là loại nước hoa được thiết kế cho những người đàn ông thích sự phá cách, những người luôn sẵn sàng đương đầu với hiểm nguy, chấp nhận mọi sự thử thách. Thích hợp dùng hàng ngày và kết hợp với thường phục, đặc biệt trong những ngày hè oi bức.
Mùi hương đặc trưng: Tiêu, quất, dưa hấu, mùi, lan Nam Phi, hoa bưởi, gỗ đàn hương, hạt hoa dâm bụt, da lộn Phong cách: Ngổ ngáo, tươi trẻ, phóng khoáng: Mania For Men.
Kenneth Cole Black
Để kỷ niệm lần thứ 20 thành lập hãng, nước hoa Kenneth Cole đã thiết kế loại nước hoa vô cùng đặc biệt dành cho các chàng trai, thứ hương thơm phản ánh tinh thần, phong cách và sự tinh vi của đô thị. Black For Him vừa mạnh mẽ lại vừa sang trọng, tựa như cảm giác của bạn khi mặc chiếc áo lễ phục, hay áo cổ lọ vải cashmere, hoặc áo choàng da đen. Nó mang hương vị lộng lẫy của quýt, hương, hoa sen, gỗ nhiệt đới, violet sẫm màu, và xạ hương - một thứ hương thơm không có tuổi giống như chính màu đen ở vỏ chai.
Mùi hương đặc trưng: Bạc hà, hoa quả tươi, gia vị, bạc hà nước, quýt, húng quế, gừng, lá tuyết tùng, hạt nhục đậu khấu, hương, hoa sen, long diên hương, gỗ nhiệt đới. Phong cách: Tươi mát, thanh sạch, gợi cảm.


 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này