NƯỚC HOA MÙA HÈ

Với khí hậu nóng nắng việt nam, việc chọn một mùi hương nước hoa dành nam giới vào mùa hè củng hết sức quạn trọng, mùi hương nước hoa nam phù hợp giúp các bạn tự tin và năng động hơn trong giao tiếp hàng ngày.
 1/ Nước Hoa Versace Pour Homme với tông chính của nước hoa versace là hương biển là lá cây thanh mát nhẹ nhàng.
Chai thiết kế rất quyến rũ cho mùa nóng, màu xanh biểu hiện cho sự tươi mát và cuốn hút của sóng biển, nó như tạo một làn gió mới cho người sử dụng.
Hương đặc trưng:Cam Bergamot, Dầu hoa cam, Quả thanh yên, lá cam đắng, cây phong lữ, cây xô thơm, Lan dạ hương xanh, gỗ cây tuyết tùng, hổ phách, đậu Tonka, xạ hương
Phong cách:Mạnh mẽ, sành điệu, độc đáo
2/ Nước Hoa BVL Aqva Pour Homme 100ml dành riêng cho các chàng trai có mùi cơ thể mạnh, với mùi chính là tông gỗ quý và quýt, cam thảo, nó vô cùng thanh mát và cá tính.
Dòng nước hoa nam yêu thích nhất trong mọi thời đại nó có thể nói là sản phẩm tìm ra doanh thu cao nhất của hãng BVL Ý.
Hương đặc trưng:Quýt, Hạt Petit, Thảo dược, Hổ Phách.
Phong cách:Tươi trẻ, lịch lãm, Nam tính
Hương chính : quýt, cam, tiểu hạt. Tim: Santolina hoa oải hương, bông và Posidonia biển cỏ dại. Cơ sở: hổ phách khoáng sản, gỗ ghi chú và Clary sage.
 3/ Nước Hoa Gucci Made To Measure gợi mở ra một  “không gian rộng lớn và tinh tế” với hương phương Đông cay nồng. Hương mở đầu được lấy cảm hứng từ bộ trang phục đắt tiền với hương tươi mát của cam bergamot,ngọt ngào của oải hương Pháp và hạt hồi. Hương giữa mở ra sự nồng ấm của nhục đậu khấu, quế và cây bách xù. Kết thúc đầy mê hoặc với hoắc hương, da và hổ phách. Diễn viên-nhà văn James Franco được chọn làm gương mặt đại diện cho Gucci Made To Measure for men
Lựa chọn nước hoa mùa hè không khó, nhưng bạn cũng cần có 1 sự tinh tế nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này