Đầm Công Sở 2014

Cùng 24hshop ngắm nghĩa những mẫu đầm công sở mới nhất để lựa chọn cho mình mẫu đầm hoàn hảo đi làm cho mùa hè 2014 này nhé.
Đầm tay lỡ
Nhu cầu mặc đầm công sở khi đi làm hiện nay ngày càng trở nên phổ biến. Các bạn nữ dù là nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh hay kĩ thuật đều thích phong cách vừa dễ thương, thời trang và thoải mái. Điều này sẽ được đáp ứng với sự lựa chọn là mộttrang phục công sở thanh lịch, đơn giản và sang trọng.

Phái đẹp sẽ trở nên thật tuyệt vời với mẫu đầm công sở cổ sen, tay lỡ thật dễ thương và dịu dàng. Chiếc đầm tạo ấn tượng ở cổ áo lạ mắt, với một lớp màu sọc caro, một lớp phối màu trùng màu thân đầm, với dạng sóng răng cưa mới lạ và độc đáo.
Đầm sơ mi có thắt lưng
Thiết kế đơn giản nhẹ nhàng, cổ bẻ, tay cách điệu, chân váy xòe nhẹ nhàng. Váy đầm thích hợp với cô nàng thích phong cách thời trang trang nhã, xinh xắn, đáng yêu. Có thể mặc đi làm, đi chơi, dự tiệc, dạo phố...
Đầm công sở cổ sen
Váy, đầm là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ thời hiện đại bên cạnh mỹ phẩmnước hoa, phụ kiện. Thiết kế đầmcổ sen đơn giản mà tinh tế, cổ sen vừa phải, màu sắc sang trọng mang đến vẻ đẹp thanh lịch đầy cuốn hút cho phái đẹp.

Chiếc đầm nổi bật với thiết kế nữ tính, thích hợp với những bạn gái yêu thích phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch. Mẫu đầm này rất thích hợp nơi công sở và đây cũng là một gợi ý hoàn hảo cho các bạn đi dạo phố cùng bạn bè và dự tiệc.
Đầm công sở phối ren cổ V
Với thiết kế đơn giản không cầu kì nhưng được làm nổi bật bởi cách phối màu độc đáo mới lạ mang lại sự tinh tế cùng phong cách thời trang quyến rũ cuốn hút, đầm công sở phối ren cổ V luôn mang tới cho bạn sự duyên dáng, và tinh tế.

Với phần phối ren trước ngực tinh tế, kín đáo sang trọng cùng 2 túi hộp giả trước ngực lạ mắt, chiếc váy sẽ tôn lên những vẻ đẹp mà bạn sở hữu đấy nhé!
Đầm công sở cổ đổ chân váy cách điệu
Đầm công sở chưa bao giờ lỗi mốt dành cho cả bốn mùa. Diện một chiếc váy liền vào sở làm luôn là lựa chọn được nhiều bạn gái công sở yêu thích bởi đầm liền luôn mang lại vẻ nữ tính cho chị em. Chất liệu thoáng mát là đặc trưng cơ bản của kiểu đầm công sở cổ đổ chân váy cách điệu này.

Thiết kế cổ đỗ, tay cánh tiên chất liệu tơ gân + lót trong chân váy, không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn thích hợp cho những buổi dạ tiệc hoặc dự tiệc gặp gỡ khách hàng, là một lựa chọn sáng giá.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này