Vải Kate cực dày và mát, PHỦ GÓT CHÂN. Bảo vệ đôi chân khỏi nắng nóng và bụi bặm, mẫu mới 2014. Giá chỉ 75.000đ

Điểm nổi bật:
- Váy chống nắng giúp hạn chế đến 98% tia UV tiếp xúc với làn da và bảo vệ đôi chân khỏi bụi bặm, nắng gắt.
- Đính nơ nữ tính, thời trang khi ra đường.
- Chất liệu vải cotton thấm hút mồ hôi, không phai màu khi giặt giũ.
- Tạo cảm giác thoải mái tự tin khi diện bộ váy ngắn, quần short đi xe máy.
- Thiết kế hợp thời trang, tinh tế, gọn nhẹ, tiện dụng, không vướng víu và an toàn khi sử dụng.
- Có 4 màu như hình, KH ghi rõ màu tại mục GHI CHÚ khi đặt MUA: đỏ, xanh dương, cam, xanh lá. KH bỏ trống sẽ được giao màu sắc ngẫu nhiên.
NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận. Từ Công viên văn hóa Phú Nhuận – Phan Đăng Lưu, KH rẽ vào đường Nguyễn Công Hoan qua khỏi ngã 4 đi thẳng, đến hẻm lớn thứ 2 bên phải (vào hẻm 184 khoảng 10m bên hông hẻm có bảng Bưu điện Mobifone).
Điều kiện
● Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành Tp.HCM trong vòng 24 giờ. KH thanh toán cho nhân viên giao hàng 75.000đ.
● Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, vui lòng thanh toán thêm phí ship 5.000đ/địa chỉ; Các phường giáp ranh Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh và khu vực quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.
● Thời gian giao hàng từ 10h – 17h00 không tính ngày lễ và chủ nhật. Không hẹn thời gian giao hàng chính xác khi đặt hàng.
● Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, NuocHoaNu không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
● Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Váy chống nắng, màu sắc (đỏ, cam, xanh lá, xanh biển), địa chỉ (số nhà, đường, phường, quận), tên. Ví dụ: Vay chong nang, xanh la, 49/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
+ Có 4 màu như hình, KH ghi rõ màu tại mục GHI CHÚ khi đặt MUA: đỏ, xanh dương, cam, xanh lá. KH bỏ trống sẽ được giao màu sắc ngẫu nhiên.
● Click LIKE và SHARE để chia sẻ                          

Chi tiết

Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Váy chống nắng, màu sắc (đỏ, cam, xanh lá, xanh biển), địa chỉ (số nhà, đường, phường, quận), tên. Ví dụ: Vay chong nang, xanh la, 49/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
Có 4 màu như hình, KH ghi rõ màu tại mục GHI CHÚ khi đặt MUA: đỏ, xanh dương, cam, xanh lá. KH bỏ trống sẽ được giao màu sắc ngẫu nhiên.
+ Khách hàng nằm ngoài TP.HCM, vui lòng Click vào Đây để xem hướng dẫn mua hàng và thanh toán.
VÁY CHỐNG NẮNG DÀY CAO CẤP PHỦ GÓT CHÂN, ĐÍNH NƠ THỜI TRANG
Ánh nắng chói chang, cái nóng gắt, tiết trời oi bức, tất cả sẽ đến cùng với mùa hè sắp tới. Để đối phó với tất cả những tác động tiêu cực từ nắng nóng mỗi khi đi ra phố đối với làn da ngọc ngà của mình, các chị em thường sắm cho mình những phụ kiện chống nắng như khăn mũ, khẩu trang, áo chống nắng, kính râm. 
Nhưng tất cả các phụ kiện quen thuộc trên chỉ che được phần mặt, cổ và tay. Trong khi phần chân lại không có nhiều phương án, đặc biệt khi vào hè, Thời trang váy thường lên ngôi. 
Nền trắng hoa văn đỏ
Nền trắng hoa văn xanh lá
Các chị em thường đi tất nhưng cách này khiến đôi chân bị nóng, bí và đổ nhiều mồ hôi. Và bạn cũng khó lòng đi tất khi mặc quần ngố hay sooc ngắn. Vì vậy mà sản phẩm váy chống nắng tiện lợi đã ra đời để “cứu nguy” cho đôi chân của các chị em. 
Nền trắng hoa văn xanh biển
Nền trắng hoa văn màu da cam
- Tên sản phẩm: Váy chống nắng họa tiết thời trang
- Xuất xứ: Việt Nam
- Sản phẩm có nhiều màu khác nhau.
- Chất liệu: Vải Coton.
- Chiều dài: 95cm.
- Trọng lượng: 784gr.
Thiết kế rông rãi, phủ kín đôi chân, có miêng dán phía trước để bạn dễ dàng điều chỉnh cho vừa vặn với vòng eo và cố định vị trí váy.
Chất liệu vải coton mềm mịn thoáng mát , dễ dàng xếp lại gọn gàng và bỏ vào túi xách, cốp xe không tốn diện tích.
Màu sắc hoa văn trang nhã, phù hợp với nhiều độ tuổi.
Nhanh tay click Mua deal sốc này bạn nhé, giá rẻ chỉ 75.000đ. Cùng mua kẻo hết nào bạn ơi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này