Cách vào facebook 04/2014

Facebook, mạng xã hội lớn nhất thế giới, đã trở thành địa chỉ truy cập thường xuyên của rất nhiều người. Facebook giúp bạn giữ liên lạc với bạn bè, cập nhật tình trạng cá nhân, hay đơn giản chỉ để giải trí. Facebook cũng giúp cho trải nghiệm của bạn trên haivl.com thú vị hơn rất nhiều. Với một tài khoản Facebook, bạn đã có thể tham gia bình luận, like động viên tác giả, hay chỉ vài cái click chuột là đã đăng nhập vào haivl để tham gia post bài.
Tuy nhiên gần đây việc vào Facebook ở Việt Nam đối với các mạng VNPT, FPT, Viettel... khá khó khăn khiến nhiều người không vào được facebook. Sau đây haivl xin giới thiệu các bạn một số cách đơn giản để có thể vào được Facebook và đăng nhập Facebook thành công. Những cách này cập nhật đến ngày 12 tháng 4 năm 2014.
Cách vào Facebook mạng VNPT, FPT, Viettel

Cách 1: Vào Facebook nhanh bằng cách dùng trình 

duyệt miễn phí Cờ Rôm +

Cờ Rôm + là trình duyệt được Việt hóa và mở rộng từ nền tảng mã nguồn mở Chromium cũng là nhân của trình duyệt Google Chrome. Cờ Rôm + được tối ưu cho người dùng Việt Nam trong đó có tính năng vào được Facebook mà không cần can thiệp gì khác. Cờ Rôm + cũng đã được kiểm nghiệm có tốc độ download file rất cao, gấp 8 lần bình thường, nên bạn cũng không cần phải dùng các phần mềm như IDM. Tải Cờ Rôm + tại đây.

Cờ Rôm vào Facebook

Cách 2: Sửa file hosts để vào Facebook

Bước 0 - Download file host: Thực hiện bước này nếu bạn không muốn tự sửa file hosts bằng tay. Bạn có thể bỏ qua các bước 1 đến bước 3 ở dưới đây nếu bạn tải file hosts haivl.com đã chuẩn bị sẵn. Sau khi tải về, bạn giải nén, rồi copy đè file vừa giải nén lên file hosts có sẵn tại thư mục:C:\Windows\System32\drivers\etc
Nếu bạn không làm bước 0 thì có thể làm bước 1 đến 3 sau đây:
Bước 1 - Mở Notepad: Click vào Start Menu > All Programs > Accessories > Notepad. Nếu bạn dùng Windows Vista hoặc Windows 7, thay vì click vào biểu tượng Notepad, bạn click chuột phải vào biểu tượng Notepad, trên menu hiện ra, chọn "Run as Administrator".
Bước 2 - Mở file hosts: Trong Notepad bạn vào menu File > Open. Ở phần Filter gần ô File name, bạn chọn All Files (*.*). Sau đó vào đường dẫn:C\Windows\System32\drivers\etc để mở file có tên là hosts.
Bước 3 - Sửa file hosts: Sau khi đã mở file hosts, di chuyển con trỏ đến cuối file. Rồi bấm Enter. Copy toàn bộ nội dung tương ứng như sau để thêm vào cuối file hosts:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này