Mang Đến Cho Bạn Gái Vẻ Quyến Rũ, Lôi Cuốn, Thu Hút Mọi Người Xung Quanh Với Bộ Đồ Bơi Đáng Yêu. Giá Sốc 145.000đ.

* Sản phẩm có kèm quần sort màu xanh biển như màu áo.
Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chánh). Hoặc nhắn tin với nội dung: Do boi dang yeu, địa chỉ (số nhà, đường, phường, quận), tên. Ví du: Do boi dang yeu, 49/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
+ Khách hàng nằm ngoài TP.HCM, vui lòng Click vào Đây để xem hướng dẫn mua hàng và thanh toán.
 Mùa hè nắng nóng  nhu cầu và sở thích đi tắm biển của chúng ta cũng tăng dần. Nào hãy sắm cho mình 1 bộ áo tắmthật dễ thương và thời trang bạn nhé!
 Làm thế nào để chọn được một bộ đồ bơi vừa xinh đẹp hấp dẫn lại phù hợp sở thích lẫn vóc dáng? Điều đó không hề khó khăn, nếu bạn là người chuộng vẻ kín đáo vì nhiều lý do. Hãy cùng 24hshop tham khảo bộ đồ bơi xinh xắn này để có được lựa chọn đúng đắn và quyến rũ nhất!
 Bộ áo tắm xinh xắn – đáng yêu này sẽ là điểm nhấn đầy cuốn hút và ấn tượng cho kì nghỉ hè này của bạn.
 Hãy tham khảo mẫu đồ bơi đáng yêu ở 24hshop và đừng quên phối hợp cùng các phụ kiện như mũ rộng vành, vòng tay bản lớn hay băng đô nữ tính để tạo một hình ảnh mới thời trang hơn cho những bộ đồ bơi của bạn nhé!
 Bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn với áo tắm đáng yêu – xinh xắn của 24hshop. Thiết kế hai mảnh phù hợp với các cô nàng thích sự kín đáo.
đồ bơi
 Đường bèo nhún từ eo xuống mông làm điểm nhấn cho chiếc áo tắm thêm duyên dáng. Áo phối màu lạ mắt sẽ giúp bạn trông nữ tính và năng động hơn khi vui chơi ở hồ bơi hoặc biển.
Thông tin sản phẩm:
• Ngang ngực: 78 – 90cm.
• Eo: 55 – 75cm.
• Mông: free zize.
• Thích hợp cho bạn nữ từ 42 – 57kg.
Cùng MUA deal hot giá rẻ ngay hôm nay bạn nhé! Giá sốc chỉ 145.000đ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này