Nước Hoa Kenzo

Kenzo Takada  là một nhà thiết kế thời trang người Nhật Bản. Đồng thời, vào giwuax thế kỷ 20, Ông là người sáng lập ra Kenzo – thương hiệu nước hoa, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp dành cho phụ nữ nổi tiếng thế giới.
Mỗi dòng nước hoa Kenzo đều ẩn chứa một câu chuyện huyền bí  nhưng đầy ý nghĩa, Kenzo không chỉ là hương thơm mà còn là một triết lý, một quan niệm sống. Có tới gần 70 dòng nước hoa Kenzo trên thị trường:
Kenzo Amour: độc đáo trong hương thơm mang tinh thần Thái Lan cùng mùi hơi của gạo, Trung Quốc với hương trà trắng, song song đó,  nước hoa Kenzo Amour vẫn không bị phải mờ sắc thái, tinh thần Nhật do vẫn thoan thoản đâu đó hương thơm của hoa anh đào.
http://vantin.vn/media/wysiwyg/Bai_viet/Thuong_hieu/Kenzo/Kenzo_2.jpghttp://vantin.vn/media/wysiwyg/Bai_viet/Thuong_hieu/Kenzo/Kenzo_1.jpg
Kenzo Flower TagEDT: dòng nước hoa khẳng định giá trị nghệ thuật của hội họa đường phố (Graffiti)- sự nổi loạn, sáng tapoj và cá tính của người trẻ tuổi toát lên từ cả hương thươm lẫn hình dáng lọ nước hoa.
Vị cam, chanh như nụ hôn tỏa nắng của mặt trời, sự gợi cảm, lưu luyến của Mimosa, màu tím lãng mạng của hạnh nhân, xạ hương và hổ phách. Tất cả tập trung và cho ra đời dòng nước hoa Kenzo Summer- sự tột cùng của lãng mạn.
Đẹp và khác thường, Flower by Kenzo như một bông hoa thiên nhiên ở giữa thành phố hiện đại. Mùi hương phấn hoa được xây dựng trên ba nốt hương cơ bản xoay quanh hoa violet, hoa táo gai nhẹ nhàng hoang dã và hoa hồng Bungari. Hòa quyện cùng bột vani gợi cảm, xạ hương trắng nồng nàn và một chút hương gỗ nhẹ nhàng.
Thương hiệu nước hoa Kenzo còn rất nhiều màu sắc hấp dẫn, mùi thơm quyến rũ để bạn thỏa sức lựa chọn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này