Son Mood Matcher USA

Son Mood Matcher USA

Các tín đồ của thời trang và làm đẹp hẳn ai cũng biết đến son Mood Matcher nhỉ. Dòng son môi nổi tiếng thế giới về tác dụng giữ màu son bền đến 12h kể cả khi ăn, uống và hôn!!! Đồng thời còn có tác dụng dưỡng môi do chứa hàm lượng Vitamin E khá cao.
Để lựa chọn màu sắc son phù hợp với màu môi đã khó, nay bạn còn phải lựa chọn cho mình những sản phẩm chính hãng để đảm bảo chất lượng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất có thể, 24hshop gửi đến bạn một vài mẹo nhỏ để phân biệt Mood Matcher thật và Mood Matcher Fake nhé.
  1. Cảm quan:
  • Kích thước: Son Mood Matcher thường có chiều dài ngắn hơn hàng Fake. Hàng chính hãng có độ dài khoảng 7cm, hàng giả thường 7,5cm
  • Màu sắc: Thân son thật màu xanh đen, trong khi đó hàng Fake lại có màu đen.
  • Dấu hiệu khác: Đường gạch màu trắng hàng thật phía đáy son thường lõm vô rất ít, còn hàng Fake khá sâu, dấu hiệu này rất dễ nhận biết bằng mắt thường.
  1. Sử dụng:
  • Son Mood Matcher thật: Tùy theo độ PH trên môi mà thời gian lên màu của son nhanh hay chậm (tuy nhiên thường không quá 2 phút), khi thoa lên môi không bóng như mỡ, không bay màu dù ăn, uống, son không có mùi.
  • Son Mood Matcher Fake: Thoa lên môi bóng như mỡ (gần như là son bóng), lên màu hồng nhưng dễ bay màu, son có mùi thơm như kẹo.
Nếu chú ý, thực sự không khó để lựa chọn cho mình những sản phẩm của Mood Matcher chính hãng.
HÃY CÙNG 24HSHOP TRỞ THÀNH NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI NHÉ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này