Nước Hoa Nữ Gucci Museo 100ml Ẩn Chứa Hương Thơm Phong Phú, Sang Trọng Và Tinh Tế Giá Chỉ 139.000đ.

Điểm nổi bật:
• Hương thơm đặc trưng: Tiêu, hoa oải hương, Bulgaria hồng, hoa nhài, cỏ vetiver, hoắc hương, gỗ quý, hổ phách và xạ hương.
• Phong cách: sang trọng, sáng tạo, tinh tế và quyến rũ.
• Thiết kế chai tinh tế và đẹp mắt, sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế sang trọng,  thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân.
• Khả năng khuếch tán hương thơm trong không gian rất rộng và lưu giữ mùi hương cực lâu.
• Thiết kế chai tinh tế và đẹp mắt, thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân.
• Dung tích: 100ml
• Xuất xứ: Singapore.
• NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tp.HCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm.
• Địa chỉ: 49/32B Trần Kếhttp://nuochoanu.co/deal/nuoc-hoa-nu-gucci-museo/657Xương – Nguyễn Công Hoan, P.7, Q.Phú Nhuận. Từ Công viên văn hóa Phú Nhuận – Phan Đăng Lưu, KH rẽ vào đường Nguyễn Công Hoan qua khỏi ngã 4 đi thẳng, đến hẻm lớn thứ 2 bên phải (đầu hẻm 184 có bảng Bưu điện Mobifone), vô 10m.
Điều kiện
● Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành Tp.HCM trong vòng 24 giờ. KH thanh toán cho nhân viên giao hàng 139.000đ.
● Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, vui lòng thanh toán thêm phí ship 5.000đ/địa chỉ; Các phường giáp ranh Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh và khu vực quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.
● Thời gian giao hàng từ 10h – 17h00 không tính ngày lễ và chủ nhật. Không hẹn thời gian giao hàng chính xác khi đặt hàng.
● Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, NuocHoaNu không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
● Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Gucci Museo, địa chỉ (số nhà, đường, phường, quận), tên. Ví dụ: : Gucci Museo, 49/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
● Click LIKE và SHARE để chia sẻ cùng bạn bè.                          

Chi tiết

Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chánh). Hoặc nhắn tin với nội dung: :Gucci Museo, địa chỉ (số nhà, đường, phường, quận), tên. Ví dụ: Gucci Museo, 49/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
+ Khách hàng nằm ngoài TP.HCM, vui lòng Click vào Đây để xem hướng dẫn mua hàng và thanh toán.
GUCCI MUSEO DÀNH CHO NỮ
Được thành lập vào thập niên 20 tại Florence – Ý, Gucci là một trong những thương hiệu được tôn sùng nhất trên thế giới. Nhãn hiệu này luôn hiểu rõ thời trang và nước hoa là hai thứ không thể tách rời nhau.Nước hoa Gucci rất đa dạng về mùi hương, từ gợi cảm mê đắm cho đến ngọt ngào tươi mát, cùng với các dòng trang phục và phụ kiện của hãng, từ lâu đã trở thành những mùi hương kinh điển.
Hôm nay, NuocHoaNu xin giới thiệu một dòng nước hoa nữ gucci cao cấp: Nước hoa Gucci Museo, một hương thơm độc quyền từ nhà của Gucci dành cho những khách hàng sành điệu.
Nước hoa nữ Gucci Museo được tung ra vào năm 2013 như là một món quà cho bảo tàng Gucci Museo ở Florence và là một lời nhắc nhở của các gốc Florentine của thương hiệu sang trọng này.
Nước hoa nữ Gucci Museo ẩn chứa hương thơm phong phú, quyến rũ và tinh tế, gợi lên lịch sử của thương hiệu và phong cách hiện đại của Gucci.
Phong cách: Sang trọng, sáng tạo, tinh tế.
Mùi hương đặc trưng: Tiêu, hoa oải hương, Bulgaria hồng, hoa nhài, cỏ vetiver, hoắc hương, gỗ quý, hổ phách và xạ hương.
Dung tích: 100ml
Xuất sứ: Singapore
Hương thơm Gucci Museo là một điểm nhấn hiện đại đầy phong cách dành riêng cho bạn. Hãy thể hiện bản thân thông qua hương thơm: Hoắc hương, hổ phách, xạ hương, hoa nhài... của Gucci Museo để thấy mình luôn mới mẻ và hợp thời.
Còn chờ gì nữa, hãy click MUA ngay để sở hữu 1 chai Gucci MuseoGiá sốc 139.000đ chỉ có tạiNuocHoaNu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này