Nước hoa cho mùa hè

Mùa hè nóng bức thì mồ hôi hay ra nhiều nên cách chọn loại nước hoa phù hợp với cơ thể cũng rất quan trọng . Nuochoanu.co hôm nay sẽ gửi đến bạn một số mẫu nước hoa thích hợp để sử dụng trong mùa hè 2014 này.

+ Nước hoa Burberry weekend for women: với hương tươi mát của cỏ mộc tê, gỗ dác và quýt, tinh tế của quả xuân đào, quả đào, hoa hồng, lan dạ hương, gợi cảm với xạ hương, đàn hương và tuyết tùng.
Nước hoa L’eau Par Kenzo pour home: mùi hương tươi mát của chanh Yuzu, thanh thoát của lá sen và quyến rũ khó cưỡng của tiêu xanh.
+ Nước hoa Paul Smith Rose: Tươi mát với hương Trà xanh, Cam Bergamot Ý và, hoa hồng Paul Smith, thanh thoát với hương hoa hồng Bulgary và Thổ Nhĩ Kỳ, Iris và hoa mộc lan, quyến rũ với Gỗ tuyết tùng và xạ hương.
+ Nước hoa Nina Ricci: với hương thơm quyến rũ của chanh Calabrese và chanh caipirinha, êm dịu và tao nhã của táo đỏ xen lẫn với hương hoa mẫu đơn và hồng bạch.
Mùi hương nhẹ, tươi mát với độ đậm thấp thì sẽ giữ được lâu hơn khi tiết trời nóng nực. Bạn không nên dùng nhiều lần trong ngày sẽ gây ra mùi khó chịu trên cơ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này