MẸO DÙNG NƯỚC HOA

- Để nước hoa có mùi tự nhiên tốt nhất trước khi sử dụng nước hoa bạn nên tắm qua với xà phòng không mùi hoặc dùng chung một bộ sản phẩm cùng loại với nước hoa đó.
- Da nhờnda ẩm giữ mùi lâu hơn, tốt hơn hết là trước khi xịt nước hoa bạn nên tắm, khi cơ thể còn ẩm ướt và chưa khô hoàn toàn. Nếu không đủ thời gian bạn cũng có thể thoa một lớp sữa dưỡng thể không mùi lên cơ thể trước khi sử dụng nước hoa.
- Sử dụng: khi xịt nước hoa bạn để lọ nước hoa cách cơ thể 20cm, xịt rộng dạng phun sương kiểu này sẽ giúp cơ thể “ôm” được lượng nước hoa rộng và đều hơn.
- Để nước hoa ra hương tốt nhất thì bạn nên xịt nước hoa vòa những vị trí như vùng cổ, cổ tay, sau gáy. Vì đó là những nơi mạch đập mạnh nhất trên cơ thể nên khả năng phát tán mùi cũng sẽ cao hơn những vị trí khách.
- Vị trí xịt nước hoa cũng cần tránh những nơi ánh nắng chiếu vào, phản ứng quang hóa giữa tinh dầu và tia tử ngoại có thể gây nám hoặc kích ứng da 5.
- Eau de Toilette là dòng nước hoa nhẹ với lượng tinh dầu thấp, thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày. Còn những dòng đậm mùi hơn như Eau de Cologne hay Eau de Parfume, nước hoa có nhiều tầng hương nên kéo dài hơn, thích hợp cho những buổi dạ tiệc cần thơm nồng nàn và bền lâu. 
- Nếu bạn có thói quen chiết nước hoa từ lọ lớn sang lọ nhỏ để tiện mang theo, nên sử dụng lọ thủy tinh, không dùng lọ nhựa plastic vì dễ bị bay bớt mùi hơn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này