Bộ 3 Sản Phẩm: Kẻ Mắt Etude, Mày Coleur, Môi Lis Blanc. Bí Quyết Giúp Bạn Xinh Đẹp Gợi Cảm. Giá 110.000VND Nay Chỉ Còn 52.000VND

Điểm nổi bật: - Sản phẩm chiết xuất thiên nhiên nên dịu nhẹ, không gây kích ứng da.
– Độ bám dính tốt, lâu trôi, có thể làm đẹp suốt cả ngày.
– Đầu bút mềm mại, êm ái, dễ sử dụng.
– Cho bạn gái nét môi, mắt ấn tượng, sắc sảo, quyến rũ.
– Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.
– Thích hợp làm quà tặng người phụ nữ của bạn.
– Vẽ môi Lis Blanc 2 trong 1: màu mận chín, giúp che khuyết điểm viền môi bị thâm, nứt nẻ, đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn môi.
– Cọ vẽ môi giúp phân tán son đều trên môi, hạn chế tình trạng son môi bị thừa.
– Bút kẻ mắt Étude ngăn chặn những vùng lem ở khuôn mặt khi bị dính nước.
– Bám lâu trên mắt, chân mày, môi cho khuôn mặt quyến rũ hơn.
– Chì mềm, dễ kẻ, thích hợp cho các loại da khác nhau.
– Hạn sử dụng: 12/2014.
NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
– Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương – Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận. Từ Công viên văn hóa Phú Nhuận – Phan Đăng Lưu, KH rẽ vào đường Nguyễn Công Hoan qua khỏi ngã 4 đi thẳng, đến hẻm lớn thứ 2 bên phải (đầu hẻm 184 có bảng Bưu điện Mobifone).
Điều kiện
- Áp dụng cho bộ 3 cây bút kẻ mắt Etude, mày Coleur, môi Lis Blanc.
Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt hàng thành công.
– Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, NuocHoaNu không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.
– Khách hàng có thể đến trực tiếp NuocHoaNu để mua sản phẩm (trong trường hợp này, khách hàng được chiết khấu 5.000vnd phí giao hàng):
– Click “Like” để chia sẻ Facebook cùng bạn bè.

Chi tiết

Mày, mắtmôi sẽ ấn tượng hơn nếu bạn biết cách tạo cho chúng những đường viền sắc sảo khi trang điểm. Bút kẻ là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho bạn. Hãy nhanh tay click MUA sở hữu bộ 3 sản phẩm cao cấpbút kẻ mắt Etude, mày Coleur, môi Lis Blanc – tự tin xuất hiện trước đám đông mọi lúc, mọi nơi.

Combo 03 cây bút vẽ mắt, vẽ môi và định dạng chân mày được sản xuất theocông nghệ Hàn Quốc đem đến cho phái đẹp chúng mình nét đẹp rạng ngời tự nhiên nhất.


Bút mắt Coleur – kẻ chân mày
Một đầu là bút chì kẻ chân mày màu nâu xám “sương khói” tự nhiên gợi cảm, xu hướng thời trang đương đại. Chất liệu sáp không quá mềm nhũn, không gây khó khăn trong việc tạo dáng chân mày, cũng không quá cứng. Một đầu là cọ định dạng chân mày. Bạn nên dùng cọ định dạng để có đường chân mày sắc sảo trước khi tô vẽ chân mày.

- Tạo vẻ ấn tượng
– Cảm giác tuyệt hảo khi vẽ lên da
– Đường chì tuyệt hảo nhờ ruột chì hơi mềm
– Lâu trôi tuyệt hảo
– Tạo nét tự nhiên nhờ dầu chải mi.
– Hạn sử dụng: 12/2014.

Đầu chì màu đen rất mềm dễ sử dụng, hoàn toàn không mau trôi và không thấm nước. Sử dụng vẽ đường viền mày cho bạn gái đôi mày sắc sảo, đậm và mượt mà.
Bút kẻ môi Lis Blanc
– Có một đầu bút là cọ vẽ môi.
Lông thú mềm mịn, an toàn cho da môi mỏng, nhạy cảm.
– Cọ vẽ môi giúp phân tán son đều trên môi.
– Hạn chế tình trạng son môi bị thừa.
– Dùng cọ để có lớp son mỏng, đều tự nhiên.
– Hạn sử dụng: 12/2014.

Bút kẻ môi giúp cho đôi môi của bạn thêm sắc nét hơn và quyến rũ hơn trước mọi người. Bút vẽ môi Lis Blanc 2 trong 1 màu mận chín, giúp che khuyết điểm viền môi bị thâm, nứt nẻ, đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn môi, viền môi tạo nét vẽ sắc sảo, mang lại đường nét và góc cạnh cho bờ môi gọn gàng gợi cảm.

Lis Blanc còn có một đầu bút là cọ vẽ môi, lông thú mềm mịn, an toàn cho da môi mỏng, nhạy cảm. Cọ vẽ môi giúp phân tán son đều trên môi, hạn chế tình trạng son môi bị thừa. Khi trang điểm, đánh son bạn cần sử dụng cọ môi chứ không nên dùng cây cọ trong cây son (son bóng), đừng dùng tay, vì như vậy rất dễ tạo ra lượng son bị thừa, khiến cho môi dày lên, trông kém tự nhiên. Dùng cọ để có lớp son mỏng, đều tự nhiên.

Chì kẻ viền mí mắt E’tude
Bạn muốn có một đôi mắt sắc sảo, nhưng lại gặp khó khăn trong việc sử dụng mắt nước? Thông thường, kẻ viền mí bằng mắt nước giúp tạo đôi mắt to tròn và đen láy, sắc sảo, gây cảm giác đôi mắt to tròn hơn kích cỡ mắt thật. Nhưng sử dụng mắt nước không phải dễ dàng cho những bạn không phải là thợ trang điểm chuyên nghiệp, vì tự tay vẽ mắt nước sẽ rất dễ bị run tay, làm lem luốc nước kẻ mắt. Do đó, với Bút kẻ mắt nướcE’tude giúp bạn giải quyết được vấn đề trên.

- Tạo dáng chuẩn cho đôi mắt.
– Làm dài đuôi mi mắt.
– Nhấn mạnh rõ đường mi mắt.
– Có thể sửa những khuyết điểm của hình dáng đôi mắt.
– Làm dày đôi mi.
– Tạo chiều sâu cho đôi mắt.
– Sử dụng Etude – Perfect Eyeliner đôi mắt bạn sẽ có chiều sâu hút hồn, to, tròn và long lanh hơn bao giờ hết.
– Hạn sử dụng: 12/2014. Xuất xứ: Hàn Quốc.


Tất cả sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu thiên nhiên nên an toàn cho làn da của bạn. Hạn sử dụng đến năm 2014, bạn có thể mua một lần sử dụng lâu dài vừa hiệu quả vừa tiết kiệm.


Hãy click để sở hữu trọn bộ sản phẩm này để làm phong phú góc trang điểm của bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này