Tẩy Sạch Tế Bào Chết, Tái Tạo Da Trắng Mịn, Hồng Hào Và Lưu Lại Hương Thơm Quyến Rũ Với Muối Tắm Oải Hương CDY 500Gr Từ Anh Quốc

Điểm nổi bật: - Muối tắm oải hương chiết xuất từ muối biển và tinh chất hoa oải hương nguyên chất.
- Tẩy sạch tế bào chết và giảm các sắc tố đen trên da.
- Có tác dụng chống nắng, chống muỗi đốt, trị các loại mụn trên da, thu nhỏ lỗ chân lông và dưỡng ẩm.
- Lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ trong 8 giờ, mang đến cho bạn cảm giác thư thái xả stress.
- Êm dịu với làn da, không gây kích ứng cho da.
- Hạn sử dụng: 12/10/2014.

- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận. Từ Công viên văn hóa Phú Nhuận – Phan Đăng Lưu, KH rẽ vào đường Nguyễn Công Hoan qua khỏi ngã 4 đi thẳng, đến hẻm lớn thứ 2 bên phải (đầu hẻm 184 có bảng Bưu điện Mobifone).

Điều kiện
- Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt hàng thành công.
- Áp dụng cho 01 túyp muối tắm CDY hương Oải hương, 500gr
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, NuocHoaNu không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm sau khi giao hàng.

- Click “Like” để chia sẻ cùng bạn bè.                          

Chi tiết

Câu chuyện về nàng Lavender bắt đầu…
Có loại cây thảo mộc nào phổ biến hơn hoa oải hương? Mùi hương quyến rũ của nó đã đồng hành với loài người từ rất sớm. Người La Mã đã sử dụng nó như một hương liệu khi tắm và cái tên hoa oải hương -lavender- bắt nguồn từ lavare có nghĩa là tắm. Người ta từng tin tâm hồn sẽ được thanh khiết khi tắm trong làn nước thơm ngát được thêm vào hoa oải hương mọc hoang dại ở bất cứ khu vườn nào.
Là một loại cây thảo, oải hương có rất nhiều công dụng. Mùi hương của nó được đặt trong tử quần áo có thể lưu giữ được đến hàng tháng. Không những vậy nó còn có tác dụng như một loại thuốc chữa bệnh đau nửa đầu. Vì có tác dụng bổ thần kinh nên oải hương thường được dùng làm trà chữa trị bệnh đau đầu, suy nhược, cảm nắng.
Mùi hương của Lavender mang lại cảm giác thư thái thần tiên mà không có loài thảo dược nào sánh bằng, giúp ta tẩy sạch những mệt mỏi, lo toan, stress trong cuộc sống.
Sau một ngày dài bận rộn với nhiều hoạt động thì tắm là khoảng thời gian giúp bạn thư giãn và chăm sóc cho làn da của mình. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn một loại sữa tắm thích hợp, không chỉ làm sạch chất bẩn trên da mà còn giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng hơn.
NuocHoaNu  xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm muối tắm Oải hương CDY xuất xứ từ Anh Quốc, với tinh chất oải hương và muối biển tinh luyện, giúp tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông và chống mụn nhọt cho da. Ngoài ra, muối tắm còn cung cấp thêm các khoáng chất cần thiết, nuôi dưỡng làn da từ bên trong và giúp da khỏe mạnh hơn.
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Muối tắm oải hương CDY.
Xuất xứ: Anh.
Thành phần: Muối biển tinh luyện, tinh chất oải hương, các loại khoáng chất.
Trọng lượng: tuýp 500gr.
Hạn sử dụng: 12/10/2015.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:
- Làm ướt da với nước sạch.
- Lấy 1 lượng vừa đủ muối tắm oải hương, thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng để lấy đi những lớp da khô, tế bào chết.
- Tắm lại bằng nước sạch.
Chăm sóc, massage cho da mỗi ngày với sản phẩm muối tắm oải hương cao cấp nhãn hiệu CDY của Anh
Muối biển tinh luyện với các hạt nhỏ li ti sẽ nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết lớp da sần bám bên ngoài da, giúp da của bạn mỏng và mịn màng hơn. Các thành phần khoáng chất tự nhiên cũng sẽ thấm sâu vào da, nuôi dưỡng cho bạn một làn da đẹp rạng ngời từ bên trong. Ngoài ra, tinh chất oải hương sẽ giúp loại bỏ dần các sắc tố đen, giúp da bạn trắng sáng dần lên sau một thời gian sử dụng.
Không chỉ giúp làm sạch và nuôi dưỡng làn da, muối tắm Oải hương còn lưu lại hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ trên da, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn tối đa sau một ngày làm việc mệt nhọc.
Hãy bấm MUA ngay và chăm sóc làn da mỗi ngày với muối tắm Oải Hương CDY nhé các bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này