Kín đào với quần mặc trong váy thun 4 chiều cotto cao cấp giúp bạn tự tin với những chiếc đầm và váy ngắn của mình. Chỉ 49.000đ. | TP.Hồ Chí Minh giam gia | http://www.24hshop.vn - Hado Group | TP.Hồ Chí Minh Voucher | TP.Hồ Chí Minh khuyen mai

Kín đào với quần mặc trong váy thun 4 chiều cotto cao cấp giúp bạn tự tin với những chiếc đầm và váy ngắn của mình. Chỉ 49.000đ. | TP.Hồ Chí Minh giam gia | http://www.24hshop.vn - Hado Group | TP.Hồ Chí Minh Voucher | TP.Hồ Chí Minh khuyen mai

 Sản phẩm có 3 màu: Đen, Trắng, Nude. KH vui lòng ghi rõ màu sắc trong mục GHI CHÚ khi đặt MUA. Nếu KH bỏ trống, 24hshop sẽ giao màu ngẫu nhiên.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính: 08:00 – 11:00, 14:00 – 18h:00 thứ 2 đến thứ 6). Hoặc nhắn tin với nội dung: quần mặc trong váy, mau sac, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Quan mac trong vay, trang, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
quần mặc trong váy
Bạn muốn mặc những chiếc váy ngắn thật hợp mốt, muốn khoe đôi chân dài của mình nhưng lại e ngại rằng mỗi bước chân của mình sải quá dài thì có thể "lộ hàng", rồi khi ngồi những phút vô tình, sơ ý, biết bao nhiêu trường hợp có thể xảy ra do chính chiếc váy ngắn của mình gây nên.Giờ đây bạn không còn phải lo lắng về điều đó nữa. Với chiếc quần ôm mặc trong váy, bạn gái hoàn toàn có thể tự tin diện những chiếc váy ngắn hợp mốt thật tự tin.
quần mặc trong váy
- Kiểu dáng ôm sát, khoe vòng 3 nóng bỏng, gợi cảm và đôi chân dài trắng xinh trong nắng hè
- Sử dụng quần mặc trong váy cho bạn luôn tự tin, thoải mái trong mọi trường hợp khiến váy của bạn bị tốc lên.
- Quần mặc trong váy cao cấp dành cho người từ 70 kg trở xuống.
- Co giãn x4.
- Chất liệu thun co giãn, mát lạnh.
- Trên quần có những đường nét hoa văn chìm dễ thương.
- Sản phẩm siêu bền, mềm mại: Cho bạn cảm giác luôn tự tin, thoáng mát, dễ chịu trong mọi hoạt động ngày hè.
- Quần có kiểu dáng thời trang và rất gợi cảm.
- Nguồn gốc sản phẩm: Hàn Quốc nhập khẩu.
- Sản phẩm có 3 màu: Đen, Trắng, Nude. KH vui lòng ghi rõ màu sắc trong mục GHI CHÚ khi đặt MUA. Nếu KH bỏ trống, 24hshop sẽ giao màu ngẫu nhiên.
Ưu điểm của những chiếc váy ngắn là giúp người mặc khoe đôi chân thon và đôi khi còn giúp chủ nhân của nó ăn gian ngoại hình.
quần mặc trong váy
Lợi thế từ những chiếc váy ngắn thì lại quá rõ ràng và ai cũng có thể nhận ra, họ có thể khoe được những đường cong tuyệt mỹ, hơn thế sự gợi cảm lúc nào cũng lôi cuốn được ánh mắt của rất nhiều người, kể cả đồng nghiệp.
quần mặc trong váy
quần mặc trong váy
Quần mặc trong váy với chất liệu thun cao cấp, co giãn thoải mái, mang đến cho bạn gái sự thoải mái. Quần mặc trong váy dường như sinh ra để dành cho các bạn gái và rất được ưa chuộng năm nay do có chất liệu thun cotton mềm mại, phối đồ hoàn hảo với áo, váy cùng thắt lưng bện.
quần mặc trong váy
Nếu chiếc váy của bạn hơi ngắn, quần mặc trong váy là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Quần trong váy được mặc phối hợp cùng áo đầm ngắn, áo kiểu hoặc áo sơ mi dài, váy ngắn và quần short.
Quần ôm mặc trong váy được mặc phối hợp cùng áo đầm ngắn, áo kiểu hoặc áo sơ mi dài, váy ngắn và quần short. Quần ôm mặc trong váy màu sẫm giúp chân trông dài và thon gọn, ngược lại, những gam màu sáng sẽ giúp đôi chân trông đầy đặn hơn.
Có 03 màu sắc trang nhã cho bạn chọn lựa khi mua: Trắng, Đen, Nude, rất dễ để phối hợp với trang phục bên ngoài, tạo cảm giác kín đáo tuyệt đối.
Quần mặc trong váy giúp bạn tự tin hơn khi diện những chiếc váy quá ngắn hoặc chất liệu vải hơi mỏng. Không như tất mỏng sẽ làm cho bạn cảm thấy nóng bức và mất tự nhiên.
Quần còn giúp bạn tôn lên những đường cong hoàn mỹ khi ôm sát lấy vòng 3 và đùi, giúp bạn tự tin khi diện váy ngắn, và cả những chiếc váy có chất liệu vải mỏng.
Hãy nhanh tay click MUA để sỡ hữu ngay Quần mặc trong váy cao cấp giá rẻ giúp bạn tự tin hơn với những chiếc áo và váy ngắn của mình bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này