Bộ Phấn Mắt Dior 22 Màu, Cho Đôi Mắt Đẹp Và Ánh Nhìn Quyến Rũ, Giá 213.000 VND Còn 85.000 VNĐ.

Điểm nổi bật:
- Dior là dòng mỹ phẩm nổi tiếng được phụ nữ toàn thế giới tin tưởng chọn lựa.
- Bộ phấn mắt Dior gồm 22 màu (20 màu mắt và 2 màu má hồng) thuộc cả ba tông tối, sáng, trung tính.
- Bột phấn mịn, lâu phai màu.
- Với phấn mắt Dior, bạn có thể thoải mái biến hóa cho mắt khi trang điểm.
- Hộp sản phẩm được thiết kế sang trọng, có thể dùng làm quà tặng cho những người phụ nữ bạn thương yêu.
- Hạn sử dụng: 18 tháng kể từ ngày mở hộp sản phẩm sử dụng.
- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận.
Điều kiện
- KH thanh toán cho nhân viên giao hàng: 85.000đ.
-
Nuoc Hoa Nu giao miễn phí TpHCM trong vòng 24 - 48 giờ. Các quận: 9, 2, 12, Thủ Đức: phí ship 5.000đ/địa chỉ. Các phường giáp ranh, quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.
- KH toàn quốc gửi thông tin đến: Alisha.doan.vn@gmail.com để đặt mua và hướng dẫn chuyển khoản.
- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Chat với các nick chăm sóc KH.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933.
- Click LIKE và SHARE để chia sẻ cùng bạn bè.

Chi tiết

Với phụ nữ, đôi mắt sâu và ánh nhìn quyến rũ mang lại cho họ một sức mạnh đặc biệt. Chinh phục người đối diện với những thông điệp thầm kín từ đôi mắt là điều phái đẹp hướng tới mỗi khi trang điểm cho mắt. Chính vì thế, lựa chọn phấn mắt luôn được chị em đặc biệt quan tâm.
Click MUA deal lần này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay một bộ phấn mắt Dior, để thoải mái “biến hóa" và sáng tạo cho mắt.
Không cần cầu kỳ tốn kém, hãng mỹ phẩm danh tiếng Dior đã cho ra đời một sản phẩm đã được tin dùng trên toàn Thế giới, tất cả trong một, đó là hộp trang điểm mắt Dior 20 màu hoàn hảo. Phấn mắt Dior có thuộc tính mịn, lâu phai màu, thuộc cả ba tông màu sáng - tối - trung tính, nên bạn có thể thoải mái sáng tạo cho mắt. 
Sản phẩm Dior khẳn định được vị trí của nó không chỉ ở chất lượng mà sản phẩm Dior còn sỡ hữu phong cách thiết kế tinh tế và sang trọng bật nhất.
Ngoài 20 màu sắc với nhiều tông màu thích hợp cho nhiều màu mắt khác nhau, hộp mỹ phẩm Dior còn thiết kế cho bạn 2 ngăn lớn phấn má hồng tiện dụng.
Với phấn mắt Dior, bạn không chỉ sở hữu một đôi mắt sâu và ánh nhìn thu hút mà còn thể hiện được thần thái và bề sâu tâm hồn mình. Đẹp hơn, quyến rũ hơn với bộ phấn mắt cao cấp Dior!. Hãy dùng Dior  để có một đôi mắt sâu đầy cuốn hút, có một ánh nhìn đầy lãng mạn hay một thần thái mạnh mẽ. Ánh mắt sẽ nói lên tất cả những gì bạn muốn nói, hãy để mọi người cảm nhận nó một cách sâu sắc nhất.
NuocHoaNu mách bạn một số cách trang điểm với phấn Dior này nhé!
- Đến công sở: Nên chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng với màu mắt hồng nhạt phủ lên khắp mí mắt. Tông màu này hợp với cả những bộ trang phục sáng lẫn sẫm màu.
- Đi chơi: Bạn có thể chọn tông màu xanh biển nhạt ở mí mắt và xanh dương đậm cho phần đuôi mắt. Bạn sẽ trẻ trung hơn khi kết hợp với những chiếc váy, áo màu tươi tắn.
- Dự tiệc: Với tiệc ngày, bạn nên chọn màu nhũ đồng và nâu đậm nhấn ở đuôi mắt khi khoác lên người những chiếc đầm cùng tông màu như nâu đất, vàng nhạt, nâu đồng. Với tiệc đêm, màu xám bạc và đen nhấn ở đuôi mắt là lựa chọn thích hợp khi bạn mặc những chiếc váy dạ hội màu đen hoặc tông màu lạnh.
 
Sản phẩm với giá thị trường 213.000VND, nay giảm giá khuyến mãi, chỉ còn 85.000VND. Giá rẻ nhất chỉ có tại website: NuocHoaNu ! Hãy Nhóm Mua để đạt giá tốt nhất! Cùng Mua Hot Deal này bạn nhé!
Survey: Giá thấp hơn từ 5.000 đến 10.000 so với các trang voucher deal: hotdeal.vn, nhommua.com, nhanhmua.vn, dealtravel.vn, khuyenmaivang.vn, 51deal.vn…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này