Chút Fantasy, Chút Ngây Thơ, Chút Cổ Điển Và Chút Lãng Mạn. Nina Fantasy Của Nina Ricci, Phiên Bản Đặc Biệt. Ưu Đãi Chỉ 139.000đ

Điểm nổi bật: - Mùi hương đặc trưng: Thành phần là hoa - trái cây và mở ra với mùi hương ngon ngọt của cam bergamot, quýt và lê. Hoa anh đào tinh tế trong trái tim được đi kèm với sắc thái lãng mạn của hoa hồng và cây vòi voi.
- Phong cách: Ngọt ngào, quyến rũ.
- Phong cách: Lãng mạn, hiện đại, độc đáo, cá tính.
- Tặng kèm cuốn sổ hình cổ tích đáng yêu, đầy thơ mộng.
- Sản phẩm cam kết không chứa cồn. NuocHoaNu sẽ thu hồi sản phẩm nếu KH than phiền mẫu mã chai không giống hình hoặc hương thơm có nồng độ cồn trên 50%.
- Sản phẩm được NuocHoaNu cam kết như hình (hình do NuocHoaNu chụp). Vui lòng không hỏi màu sắc khác.
- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận.
Điều kiện
- Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành TpHCM trong vòng 24 giờ. KH thanh tóan cho nhân viên giao hàng 139.000đ.
- Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, vui lòng thanh toán thêm phí ship 5.000d/địa chỉ; các phường giáp ranh Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh và khu vực quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.
- Thời gian giao hàng từ 10h-17h00 không tính ngày lễ và chủ nhật. Không hẹn thời gian chính xác khi đặt hàng.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Nuoc Hoa Nu không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Nina fantasy, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Nina fantasy, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh. (tin nhắn sai cú pháp sẽ không được tạo đơn hàng).
- Click LIKE và SHARE để chia sẻ cùng bạn bè.                         

Chi tiết

Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Nina fantasy, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: Nina fantasy, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
nước hoa nữ nina fantasy
nước hoa nữ
nước hoa
Nước hoa nữ Nina Fantasy là một phiên bản nước hoa mới ra đời của dòng nước hoa nữ Nina Ricci. Lấy cảm hứng từ giấc mơ của mùa xuân với mùi hương vui tươi, giàu trí tưởng tượng và minh bạch của những giấc mơ.
nuoc hoa nu
Mùi hương đặc trưng:
Thành phần là hoa - trái cây và mở ra với mùi hương ngon ngọt của cam bergamot, quýt và lê. Hoa anh đào tinh tế trong trái tim được đi kèm với sắc thái lãng mạn của hoa hồng và cây vòi voi.
Tặng kèm cuốn truyện cổ tích bằng tranh được thiết kế và in ấn tại Pháp, mang phong cách lãng mạn vốn có.
Thế giới của nước hoa nữ Nina Ricci là thế giới đầy nữ tính, phức tạp nhưng cũng dễ nhạy cảm, dễ thương dễ ghét, Nina mở ra một vương quốc cổ tích đầy thơ mộng, lịch lãm và nhiều cảm xúc.
Phong cách:
Ngọt ngào, quyến rũ.
Giá cam kết giá rẻ nhất thị trường. Sản phẩm được bảo đảm mẫu mã và chất lượng như quảng cáo, nhóm mua ngay deal hot này nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này