Nước hoa gucci guilty

Điểm nổi bật: - Hương thơm mạnh mẽ dành cho bất cứ quý ông nào cũng phải ngây ngất.
- Nước hoa Gucci Guilty Pour Homme có mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ, hoang dã và gợi cảm.
- Mùi hương đặc trưng:  Hoa oải hương, chanh, hạt tiêu hồng, thảo quả , hoa cam, dầu hoa cam, tuyết tùng, gỗ đàn hương và cây hoắc hương
- Phong cách:  Cuốn hút, nam tính, quyến rũ.
- Dung tích: 90ml.
- Thích hợp làm quà tặng cho phái mạnh.
- Sản phẩm được NuocHoaNu cam kết như hình (hình do NuocHoaNu chụp). Vui lòng không hỏi màu sắc khác.
- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận. Từ Công viên văn hóa Phú Nhuận – Phan Đăng Lưu, KH rẽ vào đường Nguyễn Công Hoan qua khỏi ngã 4 đi thẳng, đến hẻm lớn thứ 2 bên phải (đầu hẻm 184 có bảng Bưu điện Mobifone), vô 10m.
Điều kiện
- Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành TpHCM trong vòng 24 giờ. KH thanh tóan cho nhân viên giao hàng 130.000đ.
- Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, vui lòng thanh toán thêm phí ship 5.000d/địa chỉ; các phường giáp ranh Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh và khu vực quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.
- Thời gian giao hàng từ 10h-17h00 không tính ngày lễ và chủ nhật. Không hẹn thời gian chính xác khi đặt hàng.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Nuoc Hoa Nu không chịu trách nhiệm đổi trả sản phẩm giao hàng.
- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: NH Gucci Guilty, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: NH Gucci Guilty, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
- Click LIKE và SHARE để chia sẻ cùng bạn bè.                         

Chi tiết

- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính). Hoặc nhắn tin với nội dung: Nước Hoa Gucci Guilty, dia chi (số nhà, duong, phuong, quan), ten. Ví dụ: NH Gucci Guilty, 48/32B Nguyen Cong Hoan, p7, Phu Nhuan, Thanh.
nước hoa gucci guilty
Là nam giới bạn nghĩ không cần thiết sử dụng nước hoa hay những mỹ phẩm tạo mùi hương cho cơ thể. Bạn nghĩ rằng việc đó hình như chỉ dành cho nữ giới, là “chuyện của chị em”. Nhưng với những dòng nước hoa nam với hương  thơm mạnh mẽ dành cho nam giới trong thời gian gần đây nếu một lần được khoác lên mình, có lẽ bất cứ quý ông nào cũng phải ngây ngất.
nước hoa gucci guilty
Gucci Guilty Intense Pour Homme là một phiên bản mới của Gucci Guilty Pour Homme với mùi hương mạnh mẽ hơn, gợi cảm hơn.
nước hoa gucci guilty
Mạnh mẽ hơn, thành phần trong sản phẩm còn khử được những mùi cơ thể của những chàng hay vận động. Hương thơm từ Gucci Guilty Intense Pour Homme được xem như ngôn ngữ tinh tế của khứu giác.
nước hoa gucci guilty
Hương đầu khơi dậy các giác quan với mùi hương đầy nam tính mà mát mẻ của chanh, hoa oải hương và cây rau mùi. Mùi thơm thảo mộc tươi mát của hoa oải hương ở hương giữa cùng với hương hoa cam làm mùi hương này càng thơm sắc nét và nam tính.
nước hoa gucci guilty
Hương cuối với thành phần là hoắc hương, gỗ cây tuyết tùng kết hợp với hương hổ phách khô và mùi da càng làm hương thơm thêm mạnh mẽ và khiêu khích.
nước hoa gucci guilty
Mùi hương rất phù hợp cho những quý ông văn phòng, một sự thu hút, gợi cảm đến từ Gucci Guilty Intense Pour Homme rất tự nhiên. Guilty bộc lộ một cách đầy bản năng ngôn ngữ của cơ thể.
nước hoa gucci guilty
nước hoa gucci guilty
Click MUA sản phẩm hotdeal giá rẻ ngay để ngôn ngữ cơ thể được lên tiếng! 
Truy cập trang Facebook của bạn tại đây. Click Like để chia sẻ những sản phẩm tốt nhất cùng NuocHoaNu.co

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này