Màu môi xao xuyến mắt ai. Bộ 4 Son Môi Blooming Kiss Lacvert Essance - lên màu như son lì bền màu 8 giờ. Chỉ 55.000đ, Free Ship.

Điểm nổi bật: - SON MÔI BLOOMING KISS cho đôi môi thêm mềm mại và quyến rũ. Màu son tươi, lên màu như son thỏi.
- Giúp bảo vệ môi và chống lão hóa.
- Độ bền màu cao, giữ màu lên đến 8 giờ.
- Chống khô, chống bong tróc.
- Tinh chất Hilurlip và Pholyphenol chiết xuất từ hạt lựu tươi nguyên chất cho môi thêm mềm mượt.
- Vỉ gồm 4 sắc màu thời trang: màu đỏ quyến rũ, dâu tây ngọt ngào, cam thời trang và màu mận chín nồng ấm.

- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận. Từ Công viên văn hóa Phú Nhuận – Phan Đăng Lưu, KH rẽ vào đường Nguyễn Công Hoan qua khỏi ngã 4 đi thẳng, đến hẻm lớn thứ 2 bên phải (đầu hẻm 184 có bảng Bưu điện Mobifone).


Điều kiện
- Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành TpHCM trong vòng 24 giờ. KH thanh tóan cho nhân viên giao hàng 55.000đ.
- Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, vui lòng thanh toán thêm phí ship 5.000d/địa chỉ; các phường giáp ranh Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh và khu vực quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.

- KH kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận, NuocHoaNu không chịu trách nhiệm đổi trả sau khi KH đã thanh toán.
- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Chat với các nick chăm sóc KH của SieuDeal.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính)
- Click LIKE và SHARE để chia sẻ cùng bạn bè.                          

Chi tiết

Một chút sắc màu sẽ làm nét môi thêm quyến rũ, khuôn mặt thêm xinh tươi và giúp bạn thêm tự tin để đón chào ngày mới.
Lacvert Essance mang đến dòng sản phẩm SON MÔI BLOOMING KISS đa sắc màu thời trang, tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời, xinh tươi và phù hợp với mọi lứa tuổi. SON MÔI BLOOMING KISS thức tỉnh vẻ đẹp tự nhiên và làm xao xuyến mọi ánh nhìn.
Chỉ với 55.000vnđ, bạn sẽ sở hữu một vỉ son môi dưỡng ẩm và bền màu SON MÔI BLOOMING KISS. Với 4 màu son cá tính cho bạn lựa chọn và thay đổi phong cách: màu đỏ quyến rũ, dâu tây ngọt ngào, cam thời trang và màu mận chín nồng ấm.
Sở hữu một đôi môi quyến rũ là niềm mơ ước của tất cả các bạn nữ, nhưng không phải ai cũng có được may mắn đó. Son môi dưỡng ẩm và bền màu BLOOMING KISS sẽ cung cấp độ ẩm cho môi giúp đôi môi trở nên mịn màng, căng mọng và thêm quyến rũ với những sắc màu thời trang.
Với tinh chất HilurlipPholyphenol chiết xuất từ hạt lựu tươi nguyên chất, SON MÔI BLOOMING KISS mang đến sự mềm mượt cho làn môi, đồng thời dưỡng ẩm giúp bảo vệ môi và chống lão hóa.
 
 
Thông thường, chỉ khoảng 2 – 3 giờ sau khi trang điểm, lớp son môi s dần bị phai màu. Đặc biệt, bạn rất khó giữ được màu son đẹp tự nhiên sau khi ăn uống. Với thành phần: Color Fit Veil Powder, Color Spreader, Blocking Complex có tác dụng dưỡng ẩm và giữ màu, BLOOMING KISS  giúp màu son tồn tại lâu dài trên môi. 
Với son môi dưỡng ẩm và bền màu BLOOMING KISS, dù ở bất cứ nơi đâu bạn cũng đều nổi bật và quyến rũ.
SON MÔI BLOOMING KISS - tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này