Dưỡng Chất Tối Ưu Cho Da Mặt, Làn Môi, Bàn Tay, Mái Tóc, Da Toàn Thân…Tinh Dầu Olive Nguyên Chất 100%. Giảm Còn 70.000đ.

Điểm nổi bật: Thông tin sản phẩm:
Tên: Dầu Olive chiết xuất nguyên chất 100%.
Trọng lượng: 150ml.
Hạn sử dụng: 2/2016.
Công dụng:
- Thoa toàn thân như kem dưỡng da, sau khi tắm sạch với xà phồng tắm và nước.
- Thoa lên da mặt và môi trước khi đi ngủ giúp cải thiện làn da thiếu sức sống, làm hồng môi vfa trắng mịn da.
- Chăm sóc phục hồi sức sống hữu hiệu và nhanh chóng cho da mặt, toàn thân.
- Cải thiện độ bóng cho tóc.
- Chăm sóc móng tay chân
- Massage trong khi tắm giúp giảm stress.

- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận. Từ Công viên văn hóa Phú Nhuận – Phan Đăng Lưu, KH rẽ vào đường Nguyễn Công Hoan qua khỏi ngã 4 đi thẳng, đến hẻm lớn thứ 2 bên phải (đầu hẻm 184 có bảng Bưu điện Mobifone).

Điều kiện
- Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành TpHCM trong vòng 24 giờ. KH thanh tóan cho nhân viên giao hàng 70.000đ.
- Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, vui lòng thanh toán thêm phí ship 5.000d/địa chỉ; các phường giáp ranh Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh; quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.

- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Chat với các nick chăm sóc KH của NuocHoaNu.
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính)

Chi tiết

Từ ngàn xưa, dầu Olive được xem như thần dược của phái đẹp và được sử dụng phổ biến bắt đầu từ thời nữ hoàng Cleopatra cổ đại. Cho đến hôm nay, công dụng tuyệt vời của loại thần dược này càng được khẳng định khi nó không ngừng tác động tích cực, biến đổi những dấu hiệu xấu cho làn da phụ nữ khắp nơi trên thế giới với những vấn đề thường gặp phải do tuổi tác, stress công việc…
http://nuochoanu.co/deal/tinh-dau-olive-nguyen-chat/372
Tinh dầu Olive nguyên chất có chứa hỗn hợp acid béo tự nhiên có khả năng thấm sâu qua lớp biểu bì, giúp da được nuôi dưỡng và phục hồi từ bên trong.Ngoài ra, vitamin E trong dầu olive còn bảo vệ da khỏi những tác động của tia cực tím và tăng cường sức đề kháng cho da, giúp chống lại tình trạng tổn thương của bề mặt da do các yếu tố môi trường ô nhiễm và stress.
Sử dụng cho da mặt và da thân
Cách đơn giản nhất là sử dụng trực tiếp dầu olive lên da. Sáng và tối, bạn có thể thoa một lượng nhỏ dầu lên da mặt, toàn thân và cổ, nhẹ nhàng massage. Dầu olive sẽ ngấm vào da, vừa có tác dụng như một dung dịch làm sạch hiệu quả, vừa cuốn đi lớp dầu thừa, bụi bẩn và lớp tế bào già cỗi.
Bạn có thể massage da mặt với dầu olive từ 5-10 phút, rồi nhẹ nhàng lấy đi lớp dầu này bằng khăn mềm hoặc bông tẩy trang. Sau khi lau sạch lớp dầu thừa, bạn sẽ hoàn tất quá trinh này bằng 1 giọt dầu nhỏ thoa đều khắp mặt để dưỡng ẩm cho da
Hãy yên tâm rằng một lượng dầu olive nhỏ trên da sẽ không làm bít lỗ chân lông, cho dù bạn sở hữu làn da dầu.
 
Dầu olive làm mềm những vùng da chai cứng và dưỡng móng
Gót chân, các vùng da bị chai trên tay... đều có thể sử dụng dầu olive như một phương thức tuyệt diệu để làm mềm và dưỡng ẩm.
Dầu olive và chanh cho móng tay bóng và chắc khỏe.
Dầu olive còn có công dụng rất tuyệt vời cho việc dưỡng móng tay bóng đẹp và tăng cường độ bền: ngâm tay trong nước ấm với một vài giọt dầu và nước cốt chanh.

Dầu olive phục hồi tóc chẻ ngọn, khô xơ do hóa chất, mang lại độ đàn hồi và dộ bóng tự nhiên cho tóc. Sử dụng dầu olive như dầu ủ tóc, giúp cung cấp dưỡng chất thấm sâu vào nuôi dưỡng tế bào tóc. Cho bạn mái tóc bóng khỏe tự nhiên.
Click mua ngay để sở hữu vẻ đẹp toàn diện từ bên trong với sản phẩm Dầu Olive nguyên chất giá đặc biệt ưu đãi, chỉ 70.000đ.
Hãy Cùng Mua Hot Deal này bạn nhé!
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này