Bộ Trang Điểm ADS: 24 Màu Mắt, 4 Má Hồng, 3 Phấn Nền, 8 Son Môi, Gương, Bông Phấn Và Bộ Cọ 3 Cây. Chỉ 90.000đ. Giao Miễn Phí.

Điểm nổi bật: - Bộ kit trang điểm ADS 5 in 1 tiện lợi giúp bạn trang điểm mọi lúc mọi nơi gồm: 24 màu mắt, 4 màu má hồng, 3 màu phấn nền, 8 màu son môi, 1 bông phấn và bộ cọ 3 cây tiện lợi.
- Sản phẩm với nhiều tông màu khác nhau, cho bạn thỏa thích sáng tạo khi trang điểm với thật nhiều phong cách.
- Hộp thiết kế sang trọng, thanh lịch, nhỏ gọn, có gương lớn tiện lợi cho việc trang điểm ở bất cứ đâu.
- Chất liệu sản phẩm đảm bảo, độ kết dính cao, cho bạn gương mặt tươi tắn, quyến rũ và lâu phai.
- Hạn sử dụng: 2015.
- Xuất xứ: Đài Loan.

- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận.

Điều kiện
- Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành TpHCM trong vòng 24 giờ. KH thanh tóan cho nhân viên giao hàng 90.000đ.
- Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, vui lòng thanh toán thêm phí ship 5.000d/địa chỉ; các phường giáp ranh Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh; quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.

- KH kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận, NuocHoaNu không chịu trách nhiệm đổi trả sau khi KH đã thanh toán.
- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Chat với các nick chăm sóc KH của
NuocHoaNu .
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính)
- Click LIKE và SHARE để chia sẻ cùng bạn bè.                          

Chi tiết

Ngày nay việc chăm sóc sắc đẹp đã trở thành một xu hướng chung tất yếu đối với hầu hết chị em phụ nữ. Trang điểm khi đi làm, đi chơi hay dự tiệc không những khiến phụ nữ xinh đẹp hơn, tôn lên những lợi thế và che bớt đi những khuyết điểm trên khuôn mặt mà còn giúp bạn thêm tự tin trong giao tiếp cũng như trong công việc.
Nhưng nếu như tất cả những lần như thế mà đều đến tiệm để trang điểm thì mất khá nhiều thời gian và tiền bạc. Đồng hành cùng phái đẹp, NuocHoaNu giới thiệu đến các bạn Bộ kit trang điểm ADS cho bạn luôn tự tin và nổi bật.
ADS với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, tất cả trong một, có gương lớn để phái đẹp luôn được ngắm mình trong lúc trang điểm. Có 24 màu mắt với màu sắc đẹp, chất liệu phấn mịn, ánh nhũ… giúp kết dính dễ dàng vào phần đuôi mắt, mí mắt cho ra một đôi mắt gợi cảm mà không tốn thời gian trau chuốt.
Thông tin sản phẩm
Tên sản phẩm : Bộ kit trang điểm ADS.
Bộ sản phẩm gồm: 24 Màu mắt, 04 má hồng, 08 màu son môi, 03 màu phấn phủ kèm cọ, bông phấn và gương trang điểm.
Chất liệu: Phấn tốt, giữ cho làn da mắt luôn mịn màng, tươi trẻ.
Hạn sử dụng: 2015.
Xuất xứ: Đài Loan.
ADS tất cả trong một, với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, hoa  văn bên ngoài tinh tế, nữa tính. Sản phẩm có kèm gương lớn để phái đẹp luôn được ngắm mình trong lúc trang điểm.
Có 24 màu mắt với màu sắc đẹp, chất liệu phấn mịn, ánh nhũ… giúp kết dính dễ dàng vào phần đuôi mắt, mí mắt cho ra một đôi mắt gợi cảm mà không tốn thời gian trau chuốt.
Đặc biệt, độ kết dính lâu giúp đôi mắt đẹp lung linh cả ngày, thậm chí sau giờ tan sở, phái đẹp chỉ cần dặm sơ lại một tí cho buổi bát phố, dạ tiệc…
Trong mỗi bộ Kit còn có 04 màu phấn má hồng, giúp phái đẹp có gương mặt hài hòa hơn, đồng điệu hơn và rạng rỡ hơn. Ngoài ra còn có thêm 02 màu phấn nền cho bạn tự do sáng tạo phong cách trang điểm.
Cùng mua deal sốc này bạn nhé! Deal giá rẻ nhất thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này