Làn Da Trắng Hồng, Rạng Rỡ Với Sữa Rửa Mặt The Face Shop Rice Water Bright Chiết Xuất Gạo Thiên Nhiên. Chỉ 70.000đ, Free Ship.

Điểm nổi bật: - Tác động dịu nhẹ, không làm tổn thương màng bảo vệ tự nhiên của da.
- Sữa rửa mặt không gây nhờn, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết nằm sâu bên trong lỗ chân lông; giúp da trắng sáng, rạng ngời.
- Đặc biệt, sản phẩm không làm khô da mà luôn mềm mại, tươi mát. Thật thoải mái với cảm giác sạch sẽ và không bóng nhờn suốt một ngày dài. Mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu.
- Giao hàng tận nơi với giá ưu đãi hấp dẫn.
- Dùng được cho cả nam và nữ.
- Hạn sử dụng: 29/04/2015.

- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận.
Điều kiện
- Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành TpHCM trong vòng 24 giờ.
- Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, vui lòng thanh toán thêm phí ship 5.000d/địa chỉ, các phường giáp ranh và quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.

- Để đặt mua:
+ Khách hàng click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Chat với các nick chăm sóc KH của NuocHoaNu .
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933.
- Cilch LIKE và SHARE để chia sẻ cùng bạn bè.                          

Chi tiết

Sở hữu làn da đẹp là mơ ước của rất nhiều bạn gái. Nhưng môi trường ô nhiễm, khói bụi cộng thêm việc make-up hằng ngày cũng góp phần biến làn da mặt trở nên sần sùi, thậm chí nổi mụn, gây khó chịu và mất tự tin. Chính vì thế, việc dùng sữa rửa mặt mỗi ngày như một loại "xà bông tắm cho mặt" để vệ sinh da là rất cần thiết.

Đối với chị em phụ nữ, sữa rửa mặt đã trở thành một trong những loại mỹ phẩm thông dụng và được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp. Nó không chỉ tác động trực tiếp đến da mà còn ảnh hưởng đến sức sống lâu dài của làn da bạn. Dùng sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da, loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm dẫn đến mụn và giúp cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng sạch sẽ.

Đồng hành và chia sẻ bí quyết giữ cho da mặt luôn trắng sáng, mềm mịn, NuocHoaNu xin giới thiệu đến khách hàng nữ thân thiết dòng sản phẩm Sữa rửa mặt The Face Shop Rice Water Bright nhập khẩu Hàn Quốc với thành phần chiết xuất từ gạo, giúp làn da bạn mịn màng, không bị nhờn.
Với tinh chất tự nhiên từ gạo, sản phẩm giúp giảm nhanh chất nhờn trên da, ngăn ngừa các yếu tố làm tổn thương đến da, giúp da khỏe đẹp tự nhiên. Đồngthời, cung cấp độ ẩm và hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.Thẩm thấu nhanh và tiến sâu vào các tế bào bên trong, sữa rửa mặt giúp lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm trên bề mặt da và tận sâu bên trong lỗ chân lông; giảm thiểu các tác nhân gây sạm da, cung cấp các khoáng dưỡng có lợi và giúp kiểm soát tốt độ ẩm cho làn da.
Sữa rửa mặt The Face Shop rice water chứa thành phần gạo hữu cơ, bọt xốp, tăng cường các tế bào, kháng viêm mạnh cùng đặc tính chống oxy hóa, phù hợp tất cả các loại da và hoàn toàn không chứa chất bảo quản; đồng thời làm sáng da nhờ dẫn xuất tinh khiết từ nước gạo và dầu thực vật Moringa, cho làn da thực sự sạch và sáng khỏe.
Sản phẩm với kết cấu dạng kem mịn, dễ tạo bọt, tạo cảm giác trơn láng, mềm mịn sau khi rửa mặt.
Cách dùng:
Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ, dùng nước để tạo bọt trên tay, không nên tạo bọt trực tiếp trên bề mặt da, sau đó rửa mặt nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da, thời gian rửa mặt tối đa là 1 phút.
Thích hợp cho mọi loại da.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này