Combo 3 Son Tô Lòng Môi ODBO (1 Hồng, 1 Đỏ, 1 Cam) Nhập Khẩu Từ Thái Lan Cho Cô Nàng Sành Điệu. Chỉ 59.000đ, Giao Miễn Phí.

Điểm nổi bật: - Son Odbo được nhập khẩu từ Thái Lan, dùng tô lòng môi được giới trẻ đặc biệt là các hotgirl yêu thích: Bảo Thy, Thủy Tiên, Chipu, Tâm Tít…
- Son Odbo có dạng nước.
- Thành phần của son: Glycerin, Mineral, Aroma oil, Pigments, vitamin A, C, E, tinh chất dưa leo và dâu tằm. Nhờ các dưỡng chất đặc biệt này mà khi tô, bạn không còn sợ bị khô hay nứt nẻ môi.
- Combo gồm 3 lọ son Odbo (1 lọ màu hồng, 1 lọ màu đỏ, 1 lọ màu cam) thích hợp với mọi màu da. Mỗi lọ 3 ml
- Thiết kế lọ son tròn, nhỏ dễ thương rất nữ tính, dễ dàng mang theo bất cứ đâu. - Hạn sử dụng: 12/2014.

- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận.

Điều kiện
- Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành TpHCM trong vòng 24 giờ. KH thanh tóan cho nhân viên giao hàng 59.000đ.
- Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, vui lòng thanh toán thêm phí ship 5.000d/địa chỉ; các phường giáp ranh Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh; quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.

- KH kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận, NuocHoaNu không chịu trách nhiệm đổi trả sau khi KH đã thanh toán.
- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Chat với các nick chăm sóc KH của NuocHoaNu .
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933 (giờ hành chính)
- Click LIKE và SHARE để chia sẻ cùng bạn bè.                          

Chi tiết

Son Odbo đã từng tạo lên một cơn sốt đối với phái đẹp và đến nay trào lưu tô son Odbo vẫn chưa hề giảm. Combo 3 son môi Odbo (cam, hồng, đỏ) với giá cực kỳ ưu đãi tại NuocHoaNu sẽ giúp bạn có đôi môi cực quyến rũ.
Cam, hồng, đỏ là 3 màu son được phái đẹp yêu thích nhất và không bao giờ lỗi mốt. 3 màu này thích hợp với mọi màu da từ da trắng đến da nâu chính vì thế với combo 3 son Odbo, mọi người phụ nữ đều có đôi môi gợi cảm.
Son nhập khẩu từ Thái Lan, giữ màu lâu là bí quyết làm đẹp của các người đẹp Thái. Thiết kế lọ son tròn, nhỏ dễ thương rất nữ tính dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Thành phần của son: Glycerin, Mineral, Aroma oil, Pigments, vitamin A, C, E, tinh chất dưa leo và dâu tằm. Nhờ các dưỡng chất đặc biệt này mà khi tô, bạn không còn sợ bị khô hay nứt nẻ môi.
Son Odbo có dạng nước, bạn dùng cọ đính kèm trong lọ son để tô son lên môi.
Với 3 màu thời trang, màu hồng tươi ngọt ngào, màu đỏ gợi cảm, màu cam cá tính, mỗi ngày mọi người sẽ thấy bạn thật khác lạ so với hôm qua. Odbo là người bạn không thể thiếu với các bạn gái trẻ, hiện đại và sành điệu.
Cách dùng:
Nếu muốn môi có màu tự nhiên: bôi 1 lớp mỏng sau đó dùng ngón tay miết nhẹ, rồi khăn giấy chậm nhẹ cho màu son nhạt bớt đi.
Nếu muốn màu son quyến rũ và phong cách: quét 1 lớp mỏng sát môi trong, không cần dùng ngón tay miết nhẹ, mà chỉ cần mím môi nhẹ.
Có son Odbo, hè này tha hồ làm điệu và biến hóa để mỗi ngày bạn đều xinh đẹp và nổi bật.
Cùng mua deal sốc này bạn nhé! Deal giá rẻ nhất thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này