Lãng Mạn, Gợi Cảm Với ‘Nàng Hương Quyến Rũ’ Lolita Lempicka - Dòng Nước Hoa Đẳng Cấp Từ Pháp, chỉ 150.000VND tại NuocHoaNu.Co!

Dòng nước hoa Lolita Lempicka nổi tiếng tại Pháp, được mệnh danh là "Nàng hương quyến rũ".
- Mùi hương đặc trưng: Lá cây thường xuân, hạt hồi, violet, rễ huệ tím, cỏ thần, đậu tonka, vani, xạ hương.
- Thiết kế hình trái táo được chế tác tnh xảo họa tiết, biểu tượng của sự mê hoặc và quyến rũ.
- Hương thơm độc đáo này lưu giữ suốt 24 giờ.
- Đảm bảo bán chính hãng, khách hàng không phải lo mua phải hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng.
- Cam kết hoàn trả 200% giá trị thật nếu khách hàng nào có bằng chứng hàng không chính hãng.
- Nuochoanu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận. Từ Công viên văn hóa Phú Nhuận – Phan Đăng Lưu, KH rẽ vào đường Nguyễn Công Hoan qua khỏi ngã 4 đi thẳng, đến hẻm lớn thứ 2 bên phải (đầu hẻm 184 có bảng Bưu điện Mobifone).

Điều kiện
- Áp dụng cho 01 chai nước hoa Lolita Lempicka (không bù thêm tiền).
- Mỗi khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm để tặng người thân và bạn bè.
- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.
- Giao sản phẩm tận nơi cho khách hàng, có thể đến trực tiếp để nhận sản phẩm tại:
Nuoc Hoa Nu

+ ĐT: 0906 902 933 - 0938 522 699 - 0935 482 464
 
 

Chi tiết

Thông tin về sản phẩm: 
Tên sản phẩm: Nước hoa Lolita Lempicka
Xuất xứ: Pháp
Thành phần: Tinh dầu từ các loại hoa cỏ tự nhiên như lá thường xuân, hạt hồi, hoa violet, vani, xạ hương…
Qui cách sản phẩm: Lọ 5ml
Sản phẩm với giá thị trường 25.000VND, nay giảm giá khuyến  mãi, chỉ còn 150.000VND. Giá rẻ nhất chỉ có tại website: SieuDeal! Hãy Nhóm Mua để đạt giá tốt nhất! Cùng Mua Hot Deal này bạn nhé!
nước hoa lolita lempicka

Cách dùng: Xịt trực tiếp lên da, khi bạn chưa mặc quần áo. Sức nóng từ nhiệt độ của cơ thể sẽ tạo ra mùi hương đặc trưng cho bạn.
Nếu thời trang tạo cho bạn vẻ đẹp bên ngoài ấn tượng thì một chút nước hoa làm cho vẻ đẹp đó thăng hoa, toàn diện hơn. Một hương thơm mê hoặc, bí ẩn vương trên cơ thể sẽ khiến bạn càng quyến rũ, cuốn hút hơn. 24hshop.vn xin giới thiệu đến các bạn Dòng nước hoa Lolita Lempicka, được mệnh danh là “ Nàng hương quyến rũ”, xuất hiện lần đầu tiên tại Pháp năm 1997. Với voucher 150.000 VNĐ, bạnsẽ sở hữu được 1 lọ nước hoa Lolita Lempicka thay cho giá 280.000 VNĐ, giảm 48% so với giá gốc.
nước hoa lolita lempicka
Tác dụng của nước hoa nữ Lolita Lempicka
Được giới thiệu lần đầu tiên tại Pháp vào năm 1997, Nước hoa Lolita Lempicka đã dần khẳng định được thương hiệu của mình, và được mệnh danh là “Nàng hương quyến rũ”. Nhẹ nhàng cân bằng mùi hương ngọt ngào của lá thường xuân, hạt hồi với hương thơm tinh tế của hoa violet, rễ hoa iris, và hương thơm êm ái của vani, xạ hương… nước hoa Lolita Lempicka mang một vẻ đẹp thần tiên, đưa chúng ta đến một thế giới đầy phép thuật của những câu chuyện cổ tích.
nước hoa lolita lempicka
Độc đáo, nữ tính và đầy khiêu khích, đó chính là điều khiến Lolita Lempicka trở thành loại nước hoa được ưa chuộng. Chỉ một chút hương Lolita Lempicka lưu trên da, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương trong vắt nhẹ nhàng nhưng gợi cảm đến nôn nao. Chỉ một loại nước hoa nhưng với những người sử dụng khác nhau, Lolita Lempicka lại mang lại một phong cách khác: kín đáo, sang trọng, kiêu kỳ… nhưng tất cả điều thể hiện một sự cuốn hút khó cưỡng lại.
nước hoa nữ
"Với một chút nước hoa nữ khi đi làm hay gặp gỡ bạn bè sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự tin và gợi cảm và quyến rũ hơn. Lolita Lempicka sẽ giúp bạn thể hiện phong cách sành điệu và nét nữ tính đầy cuốn hút."
Nhanh tay bấm MUA để sở hữu chai nước hoa nồng nàn và quyến rũ Lolita Lempicka với giá rẻ hấp dẫn nhất nhé các bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này