Phấn Nền Trang Điểm Face It The Face Shop Giá Chỉ 85.000đ. Tinh Chất Dưỡng Da, Chống Nắng SPF42 PA++ Cho Bạn Làn Da Hồng Hào.

Điểm nổi bật:
- Phấn nền chống nắng có khả năng che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da. Với 2 công dụng tiện lợi, kết cấu hạt phấn cực mịn và giàu độ ẩm giúp duy trì sự ẩm mượt và mịn màng cho da suốt cả ngày.
- Phấn nền 4D của Thefaceshop sẽ giúp bạn trang điểm dễ dàng hơn, gương mặt sẽ trở lên hoàn hảo hơn mà không cần phải đánh 2light.
- Tính năng : Dưỡng da, chống nắng SPF42,PA++.
- Hãng sx : The Faceshop.
- HSD: 3 năm kể từ ngày sx. Dung lượng: 12g (full size).
- NuocHoaNu giao tận nơi sau 24 giờ (tpHCM). Hoặc KH đến tận nơi lấy sản phẩm:
- Địa chỉ: 49/32B Trần Kế Xương - Nguyễn Công Hoan, p7, Phú Nhuận.
Điều kiện
- Nuoc Hoa Nu giao sản phẩm tận tay khách hàng miễn phí nội thành TpHCM trong vòng 24 giờ. KH thanh tóan cho nhân viên giao hàng 85.000đ.
- Khách hàng các khu vực quận: 9, 2, 12, Thủ Đức, vui lòng thanh toán thêm phí ship 5.000d/địa chỉ, các phường giáp ranh và quận 6, Bình Tân: 10.000đ/địa chỉ.

- Để đặt mua:
+ Click MUA và làm theo hướng dẫn.
+ Chat với các nick chăm sóc KH của NuocHoaNu .
+ Gọi đặt mua trực tiếp: 0917 685 464 – 0906 902 933.

Chi tiết

Đánh phấn nền là một trong những bước không thể thiếu khi trang điểm. Nay, với phấn nn trang điểm Face it 12g dành cho nam và nữ của NuocHoaNu mang đến, bạn sẽ tự tin và thoải mái khi điểm tô cho gương mặt mình. Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu ngay hộp phấn nền Face it với giá hấp dẫn.
Phấn nn trang điểm Face it 12g mang đến cho bạn một gương mặt mịn màng và hoàn hảo sau khi trang điểm. Phấn chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp duy trì độ ẩm ổn định của da, bột phấn mịn màng, lâu phai. Phấn chứa thành phần SPF 42, giúp chống nắng hiệu quả. Chính vì thế, với phần nền Face it, bạn không còn quá lo lắng về tình trạng bắt nắng của da, để tự tin với gương mặt rạng rỡ của mình trong mọi hoàn cảnh.
Trang điểm cho gương mặt hoàn hảo giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống. Với phấn nền Face it,, dù là trang điểm khi đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc, thì bạn đều có thể thoải mái biến hóa để có được gương mặt rạng ngời, tươi trẻ, thu hút mọi ánh nhìn.
Phấn nền là loại mới ra của thefaceshop, đánh lên rất mịn và che khuyết điểm dưỡng chất SPF: 42, PA++.
Phấn nền chống nắng có khả năng che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da .Với 2 công dụng tiện lợi, kết cấu hạt phấn cực mịn và giàu độ ẩm giúp duy trì sự ẩm mượt và mịn màng cho da suốt cả ngày.
Phấn nền 4D của Thefaceshop sẽ giúp bạn trang điểm dễ dàng hơn, gương mặt sẽ trở lên hoàn hảo hơn mà không cần phải đánh 2light.
Công dụng: Phấn nền trang điểm.
Cách dùng: Dùng miếng bông chấm vào phấn và tán đều phấn trên da mặt .
Tính năng : Dưỡng da, chống nắng SPF42,PA++.
Hãng sx : The faceshop.
HSD: 3 năm kể từ ngày sx. Dung lượng: 12g (full size)

Nhanh tay Click MUA đừng bỏ qua cơ hội này bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này